ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยออกนอกหน้า!คล็อปป์ชูเกิทเซ่แข้งชั้นยอด

อวยออกนอกหน้า!คล็อปป์ชูเกิทเซ่แข้งชั้นยอด

Posted 31/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชู มาริโอ เกทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ว่าเป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่ เกิทเซ ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด

เกิทเซ่ กำลังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ได้ ภายหลังเจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน ซึ่ง ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับดาวเตะทีมชาติเยอรมนีมากที่สุด โดยเชื่อกันว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,568 ล้านบาท)

คล็อปป์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เกิทเซ่ สมัยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยกัน เผยว่า "ผมดีใจที่ได้ยินว่า มาริโอ เล่นได้ดีกับ เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (เกมอุ่นเครื่อง ชนะ อิตาลี 4-1) เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพชั้นยอด เขาพยายามที่จะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งหลังจากต้องพักไป 4 เดือนเพราะได้รับบาดเจ็บ แต่ผมพูดถึง เกิทเซ่ ได้แค่นั้น ผมยินดีที่จะพูดเกี่ยวกับ (โจเอล) มาติป หรือเรื่องอื่นๆ แต่ไม่ใช่เรื่องที่ว่า เกิทเซ่ เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล รึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม
    เมห์เม็ต โชล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสาเหตุที่แข้งรุ่นน้องอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งฟอร์มตกลงไปจากเดิมเยอะ เนื่องจากไม่ค่อยขยันซ้อมเหมือนก่อน แม้เจ้าตัวเชื่อว่า จะทุ่มเทเต็มที่แล้วก็ตาม
  • หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยอมรับคิดถึงการได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เหตุโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น จับดองยาวในซีซั่นนี้
  • พี่เสือเฮ!เลวานจ่อต่อสัญญาถึงปี2021
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อสื่อเบียร์ตีข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญ วางแผนต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ไปอีก 5 ปีในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
  • อย่าดูผิวเผิน!ชานเชื่ออันดับลีกไม่กระทบคล็อปป์
    เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องลิเวอร์พูล มั่นใจอันดับในตารางลีกของต้นสังกัดไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในการกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุควรมองที่ฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ที่มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เข้ามาคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »