ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตจริง!ซิตี้,เสือใต้รุมแย่งเบเยริน

ฮอตจริง!ซิตี้,เสือใต้รุมแย่งเบเยริน

Posted 01/04/2016 by siamsport

เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ดแห่ง อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นกับต้นสังกัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่งของ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 21 ปี ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อาร์เซน่อล ในปี 2013 และยึดตำแหน่งตัวจริงได้แบบถาวรในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้วรวมทุกรายการ 36 นัด จนมีกระแสข่าวว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะกระชากตัวกลับสู่ถิ่น คัมป์ นู

ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เบเยริน เช่นกัน และล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" และ "เสือใต้" ต่างพร้อมที่จะชิงตัวฟูลแบ็กความเร็วสูงช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ถึงแม้ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด แต่ก็เชื่อกันว่า เบเยริน น่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น โพสต์ภาพตอนที่ อันนา เมียแสนรักออกกำลังกายโดยที่ยกบั้นท้ายขึ้นให้แฟนๆ เห็น จนมีคนกด "ไลค์" บานเบอะ
  • ชี้ทางสว่าง!มัทเธอุสแนะเกิทเซ่กลับเสือเหลือง
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ชี้ มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่แชมป์โลก ควรที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค และกลับไปเริ่มต้นใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เชื่อแฟน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะให้อภัย
  • เอาแน่!ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มชาก้ามาแล้ว30ครั้ง
    กรานิต ชาก้า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตกเป็นเป้าหมายหลักของ อาร์เซน่อล ที่ส่งแมวมองไปเฝ้าดูฝีเท้ามาแล้ว 30 ครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมทุ่มเม็ดเงินก้อนโตให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พิจารณา หวังดึงมาเสริมประสิทธิภาพแผงมิดฟิลด์ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ใช้เวลา!ป๋าเชื่อเป๊ปหืดแน่คุมเรือลุยพรีเมียร์ฯ
    ไม่เหมือนลีกอื่น! เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ด้วยความเร็วของเกมและการเน้นการปะทะทางร่างกายของลีกผู้ดี จะทำให้ โจเซป กราดิโอล่า เจองานหนักอึ้งเมื่อกุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ แต่เชื่อเมื่อปรับตัวได้ จะนำ "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »