ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงเวลา! เรโคบาประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

ถึงเวลา! เรโคบาประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

Posted 01/04/2016 by goal.com

ดาวเตะจอมฟรีคิกชาวอุรุกวัย ตัดสินใจปิดฉากชีวิตค้าแข้งของตัวเองแล้วในวัย 40 ปี หลังจบเกมนัดพิเศษอำลาสนามของเขาเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา

อัลบาโร เรโคบา กองกลางตัวรุกอดีตทีมชาติอุรุกวัย ตัดสินใจประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย หลังจากจบเกมนัดพิเศษที่นาซิอองนาล ต้นสังกัดสุดท้ายของเขา จัดขึ้นเป็นนัดอำลาสนามเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แข้งวัย 40 กะรัต ประสบความสำเร็จสูงสุดสมัยอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ช่วงปี 1997–2008 โดยสร้างชื่อจากการเป็นนักเตะจอมปั่นฟรีคิกอีกคนหนึ่งวงการ รวมถึงยังก้าวเป็นติดทีมชาติอุรุกวัยชุดใหญ่ถึง 69 นัด ยิงได้ 11 ประตูอิกด้วย

"ผมโชคดีมากๆที่ได้ลงเล่นกับทีมระดับแชมเปี้ยนส์มากมาย ผมจะจดจำมันไว้ในใจตลอดไป" เรโคบา กล่าวกับ Football-Italia

"ผมมีความสุขทุกครั้งที่ผมได้ลงสนาม เพราะมันเป็นอาชีพที่ผมใฝ่ฝันมาตลอดชีวิต ผมดีใจที่เคยมีส่วนสร้างความบันเทิงให้แฟนบอลที่ชื่นชมการเล่นของผม"

"ผมไม่เคยนึกเสียใจเลยด้วยซ้ำ แม้ว่าอาจจะมีบางครั้งที่ผมทำอะไรผิดพลาดไปบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพนับเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีคึกคัก!บ่อนดังชูเต็งหนึ่งคว้าอิบรา
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ที่อัตราแทง 1 จ่าย 2 ขณะที่ เปแอสเช เป็นเต็ง 2 ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมกรุงลอนดอน
  • ปธ.ฟีฟ่าเล็งเพิ่มบอลโลก40ทีมปี2026
    รายชื่อจานนี่ อินฟันติโน่ ปธ.ฟีฟ่า ชูไอเดียเตรียมเพิ่มทีมฟุตบอลโลก เป็น 40 ชาติในปี 2026 ชี้จะเป็นการทำให้ความฝันของหลายทีมที่ต้องการมาเล่นรอบสุดท้ายได้เป็นจริงมากขึ้น
  • เขี่ยเบลเยียม!ฟ้าขาวเตรียมขึ้นเบอร์1โลก
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ในการจัดอันดับโลกครั้งใหม่ของ ฟีฟ่า ในเดือนเมษายนนี้นั้น อาร์เจนตินา จะขึ้นเป็นอันดับ 1 สวนทางกับ เบลเยียม ที่หล่นไปเป็นอันดับ 2 ส่วน อังกฤษ จะรากงอกอยู่ที่ 10
  • เบ็คส์อันดับ2อดีตนักกีฬารายได้สูงสุดปี2015
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งชื่อก้องโลก ติดอันดับ 2 นักกีฬาที่เลิกเล่นไปแล้วรายได้สูงสุดประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยมีรายได้ 65 ล้านดอลล่าร์ แต่ห่างจากอันดับ 1 ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงกว่า 45 ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »