ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กผีคึกคัก!บ่อนดังชูเต็งหนึ่งคว้าอิบรา

เด็กผีคึกคัก!บ่อนดังชูเต็งหนึ่งคว้าอิบรา

Posted 31/03/2016 by siamsport

บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ที่อัตราแทง 1 จ่าย 2 ขณะที่ เปแอสเช เป็นเต็ง 2 ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมกรุงลอนดอน

"แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 34 ปี เตรียมอำลา เปแอสเช หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็แย้มว่า สนใจย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีดูบ้างเหมือนกัน โดยล่าสุด "แล็ดโบร๊กส์" ให้ "ปีศาจแดง" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวที่อัตราต่อรอง 2-1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) เพราะเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งน่าจะได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ต้องการดึงมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ขณะที่เต็ง 2 ที่จะได้ อิบราฮิโมวิช คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้เจ้าตัวเผยว่า จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ หลังหมดสัญญาก็ตาม โดยราคาอยู่ที่ 5-2  (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ด้าน อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองทีมลอนดอน รั้งเต็ง 3 ที่ราคา 6-1

ส่วน ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 8-1 หลัง เปแอสเช สนใจดึง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีม ทำให้การย้ายสลับขั้วกันอาจพอมีทางเป็นไปได้เช่นกัน ด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ราคาได้ตัวอยู่ที่ 14-1 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ 20-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ฟีฟ่าเล็งเพิ่มบอลโลก40ทีมปี2026
    รายชื่อจานนี่ อินฟันติโน่ ปธ.ฟีฟ่า ชูไอเดียเตรียมเพิ่มทีมฟุตบอลโลก เป็น 40 ชาติในปี 2026 ชี้จะเป็นการทำให้ความฝันของหลายทีมที่ต้องการมาเล่นรอบสุดท้ายได้เป็นจริงมากขึ้น
  • เขี่ยเบลเยียม!ฟ้าขาวเตรียมขึ้นเบอร์1โลก
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ในการจัดอันดับโลกครั้งใหม่ของ ฟีฟ่า ในเดือนเมษายนนี้นั้น อาร์เจนตินา จะขึ้นเป็นอันดับ 1 สวนทางกับ เบลเยียม ที่หล่นไปเป็นอันดับ 2 ส่วน อังกฤษ จะรากงอกอยู่ที่ 10
  • เบ็คส์อันดับ2อดีตนักกีฬารายได้สูงสุดปี2015
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งชื่อก้องโลก ติดอันดับ 2 นักกีฬาที่เลิกเล่นไปแล้วรายได้สูงสุดประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ โดยมีรายได้ 65 ล้านดอลล่าร์ แต่ห่างจากอันดับ 1 ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงกว่า 45 ล้านดอลล่าร์เลยทีเดียว
  • ฮุมเมิ่ลส์-โครสพอใจอินทรีแก้ตัวถล่มอิตาลีเละ
    โทนี่ โครส กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ 2 แข้งตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เรอัล มาดริด เผยหนึ่งในสาเหตุที่ ทีมชาติเยอรมัน ถล่ม อิตาลี แบบยับเยิน 4-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการแก้ตัวจากที่พลิกแพ้ อังกฤษ 2-3 ทั้งที่นำคู่แข่งไปก่อน 2 ลูก เมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »