ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!มังค์-กุลลิทสนคุมวิลล่า

ลือสนั่น!มังค์-กุลลิทสนคุมวิลล่า

Posted 01/04/2016 by siamsport

สื่ออ้าง รุด กุลลิท ตำานแข้งชาวดัตช์ อดีตกุนซือเชลซี กับ แกรี่ มังค์ อดีตผู้จัดการทีมสวอนซี พร้อมรับงานคุมทีม แอสตัน วิลล่า แทน เรมี่ การ์ด กุนซือชาวน้ำหอม ที่ชิงตัดช่องน้อยแต่พอตัว เจรจายกเลิกสัญญากับทีมไปเสียแล้ว

แกรี่ มังค์ และ รุด กุลลิท สองกุนซือชื่อดัง ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจที่จะกุมบังเหียน แอสตัน วิลล่า ทีมบ๊วยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก เรมี่ การ์ด นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งแยกทางกับ "สิงห์ผงาด" ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่ากุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ กับ ไนเจล เพียร์สัน เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเป็นกุนซือคนใหม่ของ วิลล่า แต่ล่าสุด รายงานระบุว่า มังค์ กับ กุลลิท ก็สนใจกุมบังเหียน "สิงห์ผงาด" เช่นกัน โดยรายของ มังค์ นั้น อยากกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง หลังถูก สวอนซี ซิตี้ ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ขณะที่ กุลลิท ได้เผยกับ "บีอิน สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า ถ้า วิลล่า ยื่นทาบทามมาก็พร้อมที่จะพิจารณา

ทั้งนี้ วิลล่า สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก หลังจากตอนนี้จมอยู่บ๊วยของตารางคะแนน มีเพียง 16 แต้ม จาก 31 นัด ตามหลัง นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 17 ถึง 12 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีกแค่ 7 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตจริง!ซิตี้,เสือใต้รุมแย่งเบเยริน
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ดแห่ง อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นกับต้นสังกัด
  • ทันควัน! แมวดำยกเลิกสัญญาเอบูเอ้หลังโดนแบน 1 ปี
    ทีมดังแห่งถิ่น"สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์"ขอยกเลิกสัญญากับแนวรับชาวไอวอรีโคสต์ทันที หลังนักเตะถูกฟีฟ่าสั่งแบนยาว 1 ปี
  • อยู่ในแผน!คอนเต้บอกสิงห์ห้ามโละคอสต้า
    ยังสำคัญ! ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน จะยังอยู่ประจำการแนวรุกให้ เชลซี ต่อไป หลังสื่อกระทิงตี อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ มองเจ้าตัวเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในแผนการระยะยาว พร้อมเดินหน้ากระชาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, รัดย่า เนียงโกลัน และ อาร์ตูโร่ วิดัล เข้ามาเสริมแกร่งเพิ่มอีกด้วย
  • ใจเย็น!ป๋าวอนแฟนผีอย่ารุมจวกฟานกัล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องแฟนบอลของทีมให้เลิกตามเฉ่ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบัน ชี้ ฟาน กัล เจอปัญหาหลายอย่าง พร้อมชมผู้จัดการทีมชาวดัตช์ที่ให้โอกาสดาวรุ่งหลายคนได้ลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »