ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือบาร์ซ่าจับตามองมาร์กอสอลอนโซ่

ลือบาร์ซ่าจับตามองมาร์กอสอลอนโซ่

Posted 01/04/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า จับตาดู มาร์กอส อลอนโซ่ แบ๊กฟอร์มดีของ ฟิออเรนติน่า ตาเป็นมัน หลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" อยากได้ แข้งชาวสแปนิช มาสู้แย่งตำแหน่งกับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก คาด "อาซูกราน่า" พร้อมยื่นขอซื้อนักเตะแบบเป็นทางการก่อนช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน

        "กาตาลัน เดลี่" สื่อท้องถิ่นของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้าย ฟิออเรนติน่า ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างใกล้ชิด หวังดึงมาเสริมแนวรับซีซั่นหน้า


            ฟูลแบ็กชาวสแปนิช วัย 25 ปี นับเป็นหนึ่งในแข้ง "วิโอล่า" ที่ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ จนสื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่า ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจของนักเตะทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" สนใจคว้าตัวมาเสริมทัพ


            ล่าสุด "กาตาลัน เดลี่" อ้างว่า "อาซูลกราน่า" กำลังจับตามอง อลอนโซ่ อยู่ และ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชชาวสเปน อยากได้ตัวเขามาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ จอร์ดี้ อัลบา แบ๊กเพื่อนร่วมชาติ โดยคาดว่าพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อล่าตัวแข้ง "ม่วงมหากาฬ" ก่อนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะเปิดทำการ


            ทั้งนี้ อลอนโซ่ ก้าวมาจากทีมเยาวชนของทัพ "ราชันชุดขาว" แต่ได้ลงเล่นแค่ 1 นัดในฐานะตัวสำรอง ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในปี 2010 ตามด้วยโยกมาค้าแข้งกับ "วิโอล่า" เมื่อ 3 ปีที่แล้วในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมาให้แล้ว! สถิติและเกร็ดต้องรู้ "เอล กลาซิโก้"
    บาร์เซโลน่า เตรียมเปิด คัมป์ นู รับ เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้ ซึ่งน่าจะทำให้ภาพการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ชัดเจนขึ้นมากทีเดียว
  • เมสซี่นำแข้งบาร์ซ่าเผชิญหน้าอนิเมชั่นตัวเอง
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะชอบใจเมื่อได้เห็นตัวการ์ตูนอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์มาจากบรรดาแข้งขวัญใจ หลังเหล่าขุนพล บาร์เซโลน่า นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมใจร่วมเปิดแคมเปญใหม่โดยความร่วมมือกับบริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าดัง ด้วยการยืนประกบคู่กับตัวเองในเวอร์ชั่นการ์ตูนแบบน่ารัก
  • เล่นไม่เลิก!สื่อสเปนล้อคำสาปแรมซี่ย์
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ล้อเลียน อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เรื่องที่จะมีคนตายเสมอไม่นานหลังจากที่เจ้าตัวทำประตูได้ โดยช่วงที่ผ่านมา "อาซูลกราน่า" ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ แรมซี่ย์ มาร่วมทีมด้วย
  • เมสซี่รับสุดเจ๋งหากยิงลูก500ได้ในเกมฉะชุดขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าทำลูกที่ 500 ในอาชีพการเล่นได้ในนัดที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 2 เม.ย. นี้แล้วล่ะก็ มันก็คงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมชมแฟนบอล อาร์เจนตินา ที่คอยเชียร์ทีมเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »