ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับสุดเจ๋งหากยิงลูก500ได้ในเกมฉะชุดขาว

เมสซี่รับสุดเจ๋งหากยิงลูก500ได้ในเกมฉะชุดขาว

Posted 31/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าทำลูกที่ 500 ในอาชีพการเล่นได้ในนัดที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 2 เม.ย. นี้แล้วล่ะก็ มันก็คงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมชมแฟนบอล อาร์เจนตินา ที่คอยเชียร์ทีมเป็นอย่างดี

  ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ หากตนทำประตูที่ 500 จากทุกรายการในอาชีพการค้าแข้งได้ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

  เมสซี่ เพิ่งทำประตูที่ 50 กับทีมชาติอาร์เจนตินาได้ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ โบลิเวีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพุธที่ 30 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) โดยมันเป็นลูกที่ 499 ในอาชีพนักเตะของเขาด้วย

  "มันคงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำประตูให้ถึงหลักนั้นในเกมกับ เรอัล มาดริด มันคงรู้สึกดีด้วยที่จะชนะเพื่อเพิ่มช่องว่างให้มากขึ้นไปอีก" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

  เมสซี่ กล่าวชมแฟนบอล อาร์เจนตินา ด้วย ที่เชียร์ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม "ผมพอใจกับการได้ 6 คะแนน (ชนะ ชิลี 2-1 ก่อนจะมาทุบ โบลิเวีย) มันเป็นเป้าหมายของเราในเกมเหล่านี้ การต้อนรับที่เราได้รับมันวิเศษมาก เป็นอีกครั้งที่แฟนๆ ให้กำลังใจเราเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »