ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม" แจ้งข่าวดี"เพชรจ้า-นิวเคลียร์" จ่อหมั้นแล้ว

"อุ้ม" แจ้งข่าวดี"เพชรจ้า-นิวเคลียร์" จ่อหมั้นแล้ว

Posted 02/04/2016 by siamdara

หลังถูกคนเม้าท์ว่า สาว"นิวเคลียร์" หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ และ "ดีเจเพชรจ้า”วิเชียร กุศลมโนมัย เลิกกันแค่เพื่อสร้างกระแสโปรโมทโฆษณา ทำเอาพี่สาว"อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ โพสต์ท้าให้ เงิน 1ล้านบาทสำหรับคนที่มีหลักฐานว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะสร้างกระแสตามที่มีข่าวไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ (1 เม.ย.) สาวอุ้มมาชี้แจงให้สื่อฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ถามถึงประเด็นเงิน1ล้านที่ออกมาประกาศจะให้คนที่หาหลักฐานว่าน้องสาวกับเพชรจ้าแค่ทะเลาะโปรโมท?

"จริงค่ะเป็นแนวคิดของคุณพ่อเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเยอะว่าน้องนิวกับเพชรจ้าแค่ทะเลาะโปรโมทสินค้าซัพพอร์ทกับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดหรือเปล่า เรื่องแบบนี้มันไม่มีใครรู้ดีเท่าคนในครอบครัวหรอกค่ะ เขาต้องเสียใจมากแค่ไหน พอคนล้มก็ไม่อยากให้เหยียบซ้ำ พ่อก็เลยโมโหมากเขาก็เลยท้าว่าให้ไปหาหลักฐานมาก ซึ่งหลังจากออกข่าวไปก็เงียบไปเยอะค่ะ"

"เราก็บอกน้องว่าอย่าไปอ่านมาก ถ้ามันจะบั่นทอนตัวเอง" (นิวเคลียร์ เครียดมากไหม?) "แน่นอนเขาก็เครียดมากอยู่แลัว เรื่องคบแล้วเลิกมันไม่ใช่เรื่องสนุกนะ คบกันก็ไม่มีใครอยากเลิก"

ตอนนี้เขาคืนดีกันแลัว? "ก็ดีใจแทนนะวันนั้นที่เพชรจ้าเขามาเซอร์ไพรส์เราก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย วันนั้นมีอุ้มมีแม่มีปะป๋าที่รู้เราก็เตี๋ยมกันไว้แล้วเราเองยังน้ำตาไหลเลย เขาก็มีคำมั่นสัญญากันนะประมาณว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก จะประพฤติตัวเป็นคนดี จะละเลิกอบายมุก เขาก็มาสัญญากับทางบ้านเลยค่ะ คุณพ่อก็ชมว่าแมนดีกล้าทำผิดกล้ารับ และกล้าที่จะมาขออภัย เรายังเชียร์เลยถ้าเป็นอย่างนี้รีบๆเร่งเหอะจะรออะไร "

ตอนนนี้มีการพูดคุยไปถึงไหน? "ก็อาจะยังไม่แต่งแต่อาจมีหมั้นหมายไว้ก่อน ยังอยู่ในขั้นแค่เพิ่งเริ่มคุยยังไม่เรียบร้อยค่ะ แค่เกริ่นๆยังไม่มีผู้ใหญ่มาคุย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรี่ สามโคก โต้โชว์อนาจารกลางมอเตอร์โชว์ บอกชัด แค่นี้ยังไม่ถึงครึ่งโคก !
    เชอรี่ สามโคก เปิดใจหลังโดนวิจารณ์หนัก เรื่องโชว์สยิวในมอเตอร์โชว์ แจงแค่เน้นโชว์เต้น บอกชัด ถ้าตั้งใจจะอนาจาร แค่นี้ยังไม่ถึงครึ่งโคก !
  • ว้าววว!!! วาวววา สวยแซบได้อีก อวดร่างรับลมร้อน ฮอตฉ่า!!!
    แซบไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เลยเจ้าค้าาา สำหรับนางเอกหน้าหวานมาดแบ๊วอย่าง วาววา ณิชารีย์ ล่าสุดสลัดความหวานสวมโหมดสาวเซ็กซี่ร้อนฉ่า เมื่อเจ้าตัวปล่อยภาพแฟชั่นแซบๆ ที่ถ่ายขึ้นปกให้กับนิตยสารชื่อดังออกมาให้หนุ่มๆ ได้ตาลุกวาวกัน โดยงานนี้ได้ช่างภาพฝีมือขึ้นเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ รัวชัตเตอร์ให้ซะด้วย
  • ซี๊ดซ๊าดไปกับการเดินแบบชุดชั้นใน ของ แพท ณปภา ครั้งแรกในชีวิต!!
    แหมๆๆๆ ไม่ธรรมดาเลยจ่ะ กับการเดินแบบชุดชั้นในครั้งแรกในชีวิต!! ของดาราสาว โสด สวย แซ่บ แพท ณปภา แถมมีเต้นโชว์สุดพิเศษในชุด “เช็คปริ้นแดนซ์” ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหมาดๆ ในงาน เปิดตัว Perfect Bra by Sabina @ ชั้น M Terminal 21 บอกเลยว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องร้องฮือออออ ส่วนจะกระแทกใจชายได้ขนาดไหน ว่าแล้วก็ไปชมกัน อย่าได้เสียเวลา....
  • Ariana Grande อวดอึ๋มเต็มอิ่ม ในเอ็มวี Dangerous Woman
    หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Focus ภายใต้ชื่ออัลบั้ม Moonlight ไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สาวสวยร่างเล็ก Ariana Grande ก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ซึ่งเปลี่ยนชื่ออัลบั้มใหม่เป็น Dangerous Woman ซึ่งนำโดยซิงเกิ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้ม อย่าง Dangerous Woman เพลงช้าที่แฝงไปด้วยพลังที่ร้อนแรง ยั่วยวน และชวนลุ่มหลง อีกทั้งเพลงนี้ยังได้นำไปใช้ประกอบโชว์ Victoria’s Secret Swim Special 2016 อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »