ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า

มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า

Posted 03/04/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ดาวเตะคนเก่ง ช่วยทีมในเกมดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ยูราย คุชก้า กับ อเล็กซ์ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน

 เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางตัวรุกเลือดซามูไรของ เอซี มิลาน จะพลาดช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวบุกไปเยือน อตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์

  ฮอนดะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น และไม่ผ่านการทดสอบความฟิตเมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวอดช่วยต้นสังกัดในเกมวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ ยูราย คุชก้า, อเล็กซ์ และ เอ็มบาย เนียง

ทั้งนี้ คาดกันว่า มัตเตีย เด ชิโญ่ จะได้ลงเล่นตรงปีกซ้ายแทน ฮอนดะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลองของ!มิไฮโลวิชรับอยากร่วมงานกับอิบรา
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน รับอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่รับไม่ประกัน "ปีศาจแดง-ดำ" ดีพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หากมี "อิบรา" ในทีม
  • ทีมจีนทุ่มสุดตัวหวังคว้าเกรียนโอ้ล่าตาข่าย
    แฟนบอลชาวจีนมีโอกาสได้เห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน มาล่าตาข่ายในแดนมังกร เมื่อสโมสร เจียงซู ซูหนิง พร้อมทุ่มให้ค่าเหนื่อยวีกละ 225,000 ปอนด์ หลังส่อแววไม่มีอนาคตกับทั้ง เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล แล้ว
  • พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้
    บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร
  • ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า
    สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »