ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เศร้า!มัลดินี่ผู้พ่อเสียชีวิตด้วยวัย84ปี

เศร้า!มัลดินี่ผู้พ่อเสียชีวิตด้วยวัย84ปี

Posted 03/04/2016 by siamsport

 

วงการลูกหนังต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง หลัง เชซาเร่ มัลดินี่ บิดาของ เปาโล มัลดินี่ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 84 ปี เผยประวัติเคยเล่นให้ เอซี มิลาน และติดทีมชาติอิตาลี 25 นัด รวมทั้งได้ไปลุย เวิลด์ คัพ 1962 ที่ชิลี ด้วย

เชซาเร่ มัลดินี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และปราการหลัง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 84 ปี ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ครอบครัวของ เชซาเร่ เผยว่า บิดาของ เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี เสียชีวิตอย่างสงบในช่วงระหว่างคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชซาเร่ เริ่มต้นค้าแข้งกับ ตริเอสติน่า เมื่อปี 1952 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในปี 1954  และเล่นจนถึงปี 1966 ก่อนไปแขวนสตั๊ดกับ โตริโน่ ในปี 1967

ทั้งนี้ มัลดินี่ ซีเนียร์ ลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ไปทั้งสิ้น 25 นัด และได้ไปทำศึกฟุตบอลโลก 1962 ที่ประเทศชิลี ร่วมกับทัพ "อัซซูรี่" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีแฮปปี้ยูเว่ทุบเอ็มโปลีหวิว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส รับสุดแฮปปี้ที่ทีมเก็บ 3 แต้มเต็มในนัดชนะ เอ็มโปลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่ได้เล่นได้เต็มประสิทธิภาพก็ตาม พร้อมชมคู่แข่งทำผลงานแจ่ม และสร้างปัญหาให้ "ม้าลาย" ได้ในครึ่งแรก
  • ลุ้นหนัก! บิ๊กม้าลายรับอนาคตโมราต้าอยู่ในมือราชัน
    หัวเรือใหญ่ของเบียงโคเนรี รับตามตรง ราชันชุดขาวคือผู้ชี้ขาดชะตาของดาวยิงชาวสแปนิช
  • มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ดาวเตะคนเก่ง ช่วยทีมในเกมดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ยูราย คุชก้า กับ อเล็กซ์ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน
  • ศึกดาร์บี้แมตช์กรุงโรม!อินทรีฟ้าขาวเปิดรังรับโรม่า
    "อินทรีฟ้าขาว"ลาซิโอ ส่ง เฟลิเป้ อันแดร์สัน ดาวเตะตัวเก่งลงสนาม ทำศึกดาร์บี้แมตช์กรุงโรม รับการมาเยือนของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่นำมาโดย สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงตัวสำคัญของทีม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »