ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขำ!รามอสบอกยินดีโดนแดงถ้าทีมชนะ

ขำ!รามอสบอกยินดีโดนแดงถ้าทีมชนะ

Posted 03/04/2016 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด บอกถ้ารู้ว่าถูกไล่ออกแล้วทีมชนะ บาร์เซโลน่า ก็ยินดีโดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม หลัง "ราชันชุดขาว" บุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ โดยเหลือแค่ 10 คนในช่วงท้าย ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดกลับมามั่นใจ และอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวติดตลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีที่จะถูกไล่ออกเร็วกว่านี้ หากรู้ว่าจะช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล 2-1 ในเกมลีก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด พลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ บาร์ซ่า ในศึกเอล กลาซิโก ถึงแม้ว่าต้องเล่นเพียง 10 คนในช่วง 7 นาทีสุดท้าย หลังจากที่ รามอส โดนไล่ออกจากการถูกใบเหลืองที่ 2 ในจังหวะที่ทำฟาวล์ หลุยส์ ซัวเรซ โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่พังประตูชัยในนาทีที่ 85 ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ลดช่องว่างเหลือตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 7 นัดในซีซั่นนี้ 

"เราต้องเจอปัญหาในจังหวะโต้กลับกับการมีผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน ถ้าผมรู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับการที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า คือเราคว้าชัยชนะ ผมก็คงจะทำให้ตัวเองถูกไล่ออกตั้งแต่ 5 นาทีแรกไปแล้ว" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ชัยชนะนัดนี้เป็นการแก้มือจากที่โดน บาร์ซ่า บุกถล่ม 4-0 ถึงซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และทำให้ เรอัล มาดริด กลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ลา ลีกา อีกครั้ง

"สิ่งที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอลคือมันให้โอกาสคุณได้แก้มือ คุณต้องทำตัวติดดินอยู่เสมอ แฟนบอลของเราสมควรได้รับสิ่งนี้ หลังจากที่เจ็บปวดมากมาย มันสำคัญที่บุกมาที่นี่ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด นี่คือวิธีเรียกความมั่นใจของเรากลับมา เราทำงานกันหนักมากเพื่อทำสิ่งสำคัญในฤดูกาลนี้ เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว" รามอส กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »