ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วาร์ดี้จวกแฟนบอลถ่อยโพสต์ขู่ข่มขืนลูกสาว

วาร์ดี้จวกแฟนบอลถ่อยโพสต์ขู่ข่มขืนลูกสาว

Posted 05/04/2016 by siamsport

อยู่เฉยไม่ไหวสำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ โพสต์ประณามแฟนบอลที่เขียนข้อความข่มขู่ โดยมีเป้าหมายที่ลูกสาวตัวน้อย จวกเป็นพวกเลวทรามสิ้นดี ก่อนที่บัญชี ทวิตเตอร์ ของแฟนบอลเหล่านั้นจะถูกลบทิ้งและแบนในเวลาต่อมา

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มร้อน เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตีผู้ใช้งาน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่โพต์ข้อความขู่ว่าจะข่มขืนลูกสาวของตน หลัง รีเบ็คก้า นิโคลสัน ภรรยาสุดสวย อัพรูป โซเฟีย ลูกสาววัยน่ารัก สวมเสื้อ "จิ้งจอกสยาม"

หลังจบเกมลีกที่เปิดถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ซึ่งส่งผลให้มีคะแนนทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็น 7 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 นัด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ โพสต์ภาพข้อความของแฟนบอลสุดถ่อยเหล่านั้น พร้อมเขียนข้อความเพิ่มว่า "น่าตกใจและเลวทรามอย่างยิ่ง"

ขณะที่ นิโคลสัน เขียนข้อความตอบโต้ไปยังผู้ใช้งานรายหนึ่งว่า "ไม่มีคำอธิบายสำหรับคนอย่างคุณ คุณจะต้องถูกจับส่งเข้าคุก"

 ทั้งนี้บัญชี ทวิตเตอร์ บางส่วน ที่โพสต์ขู่ข่มขืนลูกสาวของ วาร์ดี้ ได้ถูกลบทิ้ง ขณะที่บางส่วนถูกแบนในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำเนาถูกต้อง! ''หนุ่ย-ศราวุฒิ'' โชว์ภาพ ''น้องไออุ่น'' ในไอจี
    ''เจ้าหนุ่ย'' ศราวุฒิ มาสุข มิดฟิลด์ริมเส้นทีมชาติไทยและสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ภาพลูกสาว ''น้องไออุ่น'' ผ่านสังคมโซเชียลสุดฮอตอย่าง Instagram พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ งานนี้ดูท่าคุณพ่อมือใหม่จะเห่อคุณลูกแบบสุดๆไปเลยล่ะ
  • ฟิน!รักหนักแน่น"ชไนเดอร์ลิน"กับแฟนสาวพนง.ขายเสื้อ
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ผู้หญิงหลายคนฟินกันไป เมื่อเขาแน่วแน่กับความรักที่มีต่อ คามิลล์ โซลด์ พนักงานขายเครื่องกีฬา ซึ่งรับค่าจ้างเพียงชั่วโมงละ 10 ปอนด์เท่านั้น ในขณะที่ตัวเอง กดกับ "ปีศาจแดง" ถึงวีกละ 100,000 ปอนด์
  • 10 ตัวท็อปอดีตแฟนนักเตะสุดฮอตที่เห็นแล้วเสียดายแทน
    บรรดาอดีตแฟนนักเตะมากมาย หนุ่มๆทั้งหลายเห็นแล้วคงแทบเสียดายแทนผู้เล่นแข้งทอง เพราะแม้เธอเลิกรากับฝ่ายชายไปแล้ว หล่อนก็ยังเด็ด และฮอตสุดๆเลยทีเดียว
  • แจ่มจริง!แฟนบาร์ดสลี่ย์ดีกรีสาวเอฟเอชเอ็ม
    ฟิล บาร์ดสลี่ย์ แบ็ก สโต๊ค ซิตี้ น่าจะได้กำลังใจจากหลังบ้านเต็มเปี่ยม เพราะมีเมียเลิฟสุดเซ็กซี่ เผยดีกรีเป็นนางแบบ เอฟเอชเอ็ม และได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 100 สาวเซ็กซี่สุดของโลกตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »