ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องฉากเลิฟซีน"อะโฟรเซ่นฟลาวเวอร์" "ซงจีฮโย-โจอินซอง"ร้อนฉ่าสะท้านจอ!

ส่องฉากเลิฟซีน"อะโฟรเซ่นฟลาวเวอร์" "ซงจีฮโย-โจอินซอง"ร้อนฉ่าสะท้านจอ!

Posted 06/04/2016 by siamdara

นอกจากจะมีฉากเด็ดที่ ซง จุงกิ พระเอกเกาหลีที่กำลังเนื้อหอมสุดขีดทั่วฟ้าเอเชียตะวันออก จากบทบาท "ร้อยเอก ยูชีจิน" ในซีรีส์สุดฮิต "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) เปลือยกายเข้าฉากแล้วนั้น "อะ โฟรเซ่น ฟลาวเวอร์" (A Frozen Flower) หรือชื่อภาคภาษาไทย "อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้" ภาพยนตร์กิมจิเมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นผลงานการแสดงบนจอเงินเรื่องแรกของเจ้าตัวนั้น ยังมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนฉ่าไม่ธรรมดาอีกต่างหาก!

หนังแนวอีโรติกอิงประวัติศาสตร์ย้อนยุคไปยังสมัยราชวงศ์โครยอ (ค.ศ. 918-1392) เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับรักสามเส้าที่กลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อพระราชาที่มีสัมพันธ์แบบชายรักชายกับหัวหน้าองครักษ์ กลับบัญชาให้หัวหน้าองครักษ์ปฎิบัติภารกิจทำให้พระมเหสีตั้งครรภ์ ด้วยความจำเป็นที่ต้องมีรัชทายาทสืบทอดบัลลังก์ จนกระทั่งเกิดเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อทั้งคู่เกิดหลงรักกันและกันขึ้นมาอย่างสุดที่จะหักห้ามใจเอาไว้ได้

"อะ โฟรเซ่น ฟลาวเวอร์" เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ยู ฮา (คิม ยองจุน) นำแสดงโดย โจ อินซอง (หัวหน้าองครักษ์), จู จินโม (พระราชา) และ ซง จีฮโย (พระมเหสี) ดาราสาวดาวเด่นใน "รันนิ่งแมน" (Running Man) รายการวาไรตี้โชว์ยอดนิยม นั่นเอง

ทั้งนี้ ซง จุงกิ รับบทเป็นหนึ่งในองครักษ์ โดยมีฉากที่เจ้าตัวต้องเปลือยกายลงเล่นน้ำในลำธารร่วมกับเพื่อนๆ องครักษ์หนุ่มๆ ด้วยกันอย่างสนุกสนานสำราญใจ แต่ไม่ได้มีฉากอีโรติกแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มองศาเดือด ! รวมรูปสาว FHM ฉายเดี่ยวชุดว่ายน้ำ ที่หนุ่มๆห้ามพลาด
    ร้อนนี้หนุ่มๆ จะคิดถึงอะไร ถ้าไม่ใช่สาวชุดว่ายน้ำ สาวในสระน้ำที่จะมาทำให้รู้สึกชุ่มชื้นกันถ้วนหน้า เลยขอเอาใจจัดมาเด็ดๆ ให้ชมกัน เป็นภาพของสาว FHM ที่ฉายเดี่ยวใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง โดดลงน้ำบ้าง ที่รับประกันว่าความเซ็กซี่ ร้อนแรงไม่แพ้แดดเมืองไทยแน่นอน หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
  • "หลินจื่อหลิง"โชว์ของดี 42 กะรัต
    นางเอกเบอร์หนึ่งของไต้หวัน "หลินจื่อหลิง" ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญจากรายการเรียวลิตี้รายการหนึ่งให้เธอลงไปดำน้ำ เพื่อเก็บภาพสวย ๆ ใต้น้ำมาฝากท่านผู้ชมทางบ้าน
  • มันแกว นมคุณธรรม โชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ ชุดเปรี๊ยะโชว์ขอบเกงใน
    น้องมันแกวไปโชว์ตัวในบูธ Yamaha Society Thailand ในงานมอเตอร์โชว์ งานนี้ใครไม่ได้ไปถือว่าพลาดมากๆ อดเห็นตัวจริง ของนมคุณธรรม แต่ไม่เป็นไร เอาภาพมาให้ได้ชมกันแล้ว แซ่บแน่นอนโดยเฉพาะกางเกงโชว์ขอบกางเกงในของน้องมันแกว ไม่เซ็กซี่ทำไม่ได้นะครับ
  • “แอปเปิ้ล” อวดหุ่น! หนุ่มๆคลั่งหนัก มองได้แต่“ฟลุค”จองคิววิวาห์
    เพราะอากาศมันร้อน...น ไฮโซเชื้อสายลาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช เลยอาสามาช่วย ดับร้อน (ในใจ) หนุ่มๆ เปิดซิงสะบัดผ้าท้าลมร้อนให้นิตยสาร “RUSH” (รัช) ฉบับเดือน เม.ย. เอ่อ... หุ่นเป๊ะ โพสแซ่บแบบนี้ เพราะแฟนหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ไฟเขียว หนุ่มไทยเลยได้ยลโฉมกันทั่วจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »