ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ผีจับตาสถานการณ์บุสเก็ตส์

ลือสนั่น!ผีจับตาสถานการณ์บุสเก็ตส์

Posted 06/04/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์ในตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับ บาร์เซโลน่า และเตรียมรุกคืบกระชากตัวหลังจบซีซั่น หลังแข้งเลือดกระทิงดุยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน หลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 27 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นคัมป์ นู ในปี 2019 และยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับทีมไม่ได้ ล่าสุด "ฟิชาเฆส" สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวว่า นักเตะอยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้เท่ากับ เคราร์ด ปีเก้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 แข้งเพื่อนร่วมทีม แต่ "อาซูลกราน่า" ยังไม่ตอบสนองกับความต้องการของ บุสเก็ตส์ และ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมเดินหน้าดึงเจ้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอกระชาก บุสเก็ตส์ ถ้าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างนักเตะกับ บาร์ซ่า ล้มเหลว แต่อาจต้องแย่งตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มเงินหวังล่าตัวแข้งสแปนิชเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • ซัวเรซชี้ใบแดงตอร์เรสเป็นจุดเปลี่ยน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้ใบแดง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก แอตเลติโก มาดริด คือจุดเปลี่ยนเกม หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกชนะคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร รับน่าเสียดายที่สตาร์ "ตราหมี" ถูกไล่ออก เนื่องจากอยากเล่นแบบ 11 ต่อ 11 คนมากกว่า
  • "มาร์กซิยาล" จากดาวรุ่งโนเนมสู่ยอดหอกผีแดง
    แม้แต่แฟนผีเองยังคิ้วขมวดเป็นปมตอน แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อเด็กวัยแค่ 19 เข้ารังด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านยูโร แต่ถึงจุดนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บนวัย 20 ได้แสดงสัญญาณบวกให้เห็นแล้วว่า เขาจะไม่ใช่การลงทุนที่สูญเปล่า เมื่อทำผลงานอย่างไฉไลตั้งแต่เปิดตัวในเสื้อ "ปีศาจแดง" จนพาตัวเองเข้าไปนั่งในใจสาวก ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย โดยล่าสุด เพิ่งกดประตูที่ 1,000 ของ "เร้ด อาร์มี่" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดทุบ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ด้วย
  • ลือ!มูต้องการให้ผีการันตีเก้าอี้กุนซือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวต้องการจดหมายรับรองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตัวเองจะได้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า หลังจากเฝ้ารอตำแหน่งนี้มายาวนานแล้ว และมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนปัจจุบัน อาจได้นั่งเก้าอี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »