ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ปัดข่าวลือเดินทางไปทัพสิงห์

คอนเต้ปัดข่าวลือเดินทางไปทัพสิงห์

Posted 08/04/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี และว่าที่กุนซือ เชลซี ออกโรงสยบข่าวที่ว่า เขาบินลัดฟ้า ไปพบบรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยบอกว่า ในวันดังกล่าวเขาทำงานอยู่ที่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ไม่ได้ไปไหน

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า เขาเดินทางไปที่สโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า ตนทำงานอยู่ที่ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในวันดังกล่าว

เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่า คอนเต้ ได้ลัดฟ้าไปยังกรุงลอนดอน เพื่อพบปะกับบรรดาผู้เล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เขาจะไปกุมบังเหียนด้วยตั้งแต่ซีซํ่นหน้าเป็นต้นไป ขณะที่ คาร์โล ตาเว็คคิโอ ประธาน "เอฟไอจีซี" เผยว่าไม่รู้เรื่องข่าวที่ "อิล ชีที" เดินทางไปเมืองผู้ดี แต่ล่าสุด อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส เผยด้วยตัวเองว่า เขาอยู่ที่แดนมะกะโรนีในวันดังกล่าว ไม่ได้ไป ลอนดอน แต่อย่างใด

"ผมอยู่ อังกฤษ เมื่อวานนี้นะเหรอ? ผมทำงานอยู่ที่ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี" คอนเต้ กล่าวเพียงสั้นๆ

ทั้งนี้ คอนเต้ จะเข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กลางปีนี้ โดยเขาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าตั้งเป้าฉกวิตเซลช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง อาแอส โรม่า เล็งเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึง อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะจะเหลือสัญญาอีกปีเดียว
  • สิงห์เล็งรุกคืบงาบวิดัลเสริมกลาง
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี เตรียมใส่เกียร์ 6 ดึงตัว อาร์ตูโล่ วิดัล กองกลางพันธุ์ดุ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "เสือใต้" ต้องการรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไปก็ตาม เนื่องจากเป็นแข้งคู่บุญของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • ลูกากูนำทัพ!คอนเต้เล็งซิว4แข้งดังเข้ารังสิงห์
    วางแผนล่วงหน้าก่อนเข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ เชลซี เต็มตัวในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี หลังสั่งการให้ต้นสังกัดใหม่ตบเกียร์เดินหน้ากระชาก 4 แข้งดังเข้ามาเสริมแกร่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »