ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทับใจ!น้องซาฟีน่าฟินพี่มุ้ยฮีโร่มอบเสื้อให้ถึงบ้านเกิด

ประทับใจ!น้องซาฟีน่าฟินพี่มุ้ยฮีโร่มอบเสื้อให้ถึงบ้านเกิด

Posted 09/04/2016 by siamsport

 แฟนบอลชาวไทยคงจำกันได้ดีสำหรับ "น้องซาฟีนา กูโน" สาวน้อยชาว จ.ปัตตานี ผู้อยู่ในโลกแห่งความ ที่มีความชื่อชอบในความสามารถของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ "น้องซาฟีนา กูโน" ได้ทำความฝันของตนเองสำเร็จไปแล้วหนึ่งครั้งเมื่อมีโอกาสได้เดินทางไปเยือน สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ชมเกมการแข่งขันของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และได้สัมผัสกับ "เจ้ามุ้ย" ตัวเป็นๆ

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย.59 ที่ผ่านมาจากการที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาแข่งขันในศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม โดยการมาเยือนสโมสร ปัตตานี เอฟซี ซึ่งภายหลังจากทีมเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "น้องซาฟีนา กูโน" ได้ทำความฝันของตนเองสำเร็จอีกครั้ง เมื่อได้มีโอกาสเจอกับ "เจ้ามุ้ย" หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม และ "เจ้ามุ้ย" ได้มอบเสื้อแข่งของตนเองให้กับ "น้องซาฟีนา กูโน" อีกด้วย


        "น้องซาฟีนา กูโน" ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการที่ได้มีโอกาสเจอกับ "เจ้ามุ้ย" ในครั้งนี้ ว่า "ชื่นชอบ "พี่มุ้ย" มาตั้งแต่ปี 2012 "พี่มุ้ย" เป็นคนเก่งมีความสามารถ ติดตามผลงานของ "พี่มุ้ย" มาโดยตลอด มาครั้งนี้ได้มีโอกาสเจอ "พี่มุ้ย" อีกครั้งรู้สึกดีใจมากค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้มยังแจ่มโค้ชชมฟอร์มเยี่ยมทุบตราหมี3-2,ฝันเล่นให้กิเลน
    "อั้ม" เพชรรัตน์ โชติปาละ แข้งดาวรุ่งสายเลือดไทยที่ไปฝึกฟุตบอลและเรียนหนังสือที่ประเทศอังกฤษ ยังคงสร้างผลงานน่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง เมื่อเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญพาทีมรวมนักเรียนโรงเรียนเอกชนอังกฤษ (ISFA) เฉือนเอาชนะเยาวชนแอต.มาดริดไปอย่างดุเดือด 3-2 พร้อมทำสถิติชนะรวด 3 เกมในโปรแกรมทัวร์ประเทศสเปน
  • กิเลนยกทัพใหญ่บุกปัตตานี-โค้ชแบนเน้นเข้ารอบ
    ทัพใหญ่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกพลบินสู่แดนใต้พร้อมขนดาวดัง ทำศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ64 ทีม สุดท้าย พบ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี 9 เมษายนนี้ "เดอะแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ลั่นขอเน้นเกมเอนเตอร์เทนแฟนบอลชาวใต้ หวังพาทีมเข้ารอบต่อไปอย่างไร้ปัญหา
  • ASIA FOCUS: ‘บุรีรัมย์-กว่างโจว’ เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง
    การเสริมทัพยกระดับทีมแบบกล้าได้กล้าเสีย อาจทำให้ทีมก้าวไปอีกขั้น หรือทำให้ล้มพังไม่เป็นท่าก็ได้ - ทั้งปราสาทสายฟ้าและมังกรแผ่นดินใหญ่ต่างลิ้มรสมาแล้วทั้งสองสิ่ง
  • ส.บอลดึงเฮติเตะคิงส์คัพหลังโครแอตบอกจะส่งชุดบี
    ในเรื่องของศึกถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำหนังสือเพื่อเชิญ โครเอเชีย ชุดใหญ่ มาลงเล่นกับทีมชาติไทย เพื่อให้เป็นไปตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ทว่าขุนพลตราหมากรุกยังไม่ได้ตอบกลับมา รวมถึงพวกเขาได้วางโปรแกรมล่วงหน้าในการเจอกับ อิหร่าน และ ซาน มาริโน่ ไว้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »