ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม!เฮนโด้ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

คอนเฟิร์ม!เฮนโด้ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

Posted 09/04/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีอันต้องพักยาวทั้งซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังเข่าเดี้ยงมาจากเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังส่อแววอดช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2016 ด้วย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่าจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว "เฮนโด้" ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง โดยที่ โจ อัลเลน ได้ลงเล่นแทน ซึ่งหลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี น่าเป็นห่วงไม่น้อย

ล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้วว่า เฮนเดอร์สัน จำเป็นต้องปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาลนี้ หลังผลทดสอบอาการชี้ชัดว่า เอ็นตรงหัวเข่าของเจ้าตัวได้รับความเสียหาย และจะต้องพักแข้งราว 6-8 สัปดาห์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า กัปตันทีม "หงส์แดง" อาจจะอดช่วยทัพ "สิงโตคำราม" สู้ศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย โดย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มีกำหนดส่งรายชื่อ 23 ขุนพล วันที่ 12 พฤษภาคม

"ตามปกติแล้ว อาการบาดเจ็บแบบนี้จะต้องใช้เวลาพักถึง 3 เดือน อย่างไรก็ตาม ในกรณีของ เฮนเดอร์สัน ไม่ได้สาหัสขนาดนั้น และถ้ากระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นไปตามโปรแกรม เขาก็น่าจะพักแค่ราว 6-8 สัปดาห์" แถลงการณ์จาก ลิเวอร์พูล ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »