ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือ,ผีสะอึก!ยูเว่ตั้งค่าหัวซานโดร50ล.ยูโร

เรือ,ผีสะอึก!ยูเว่ตั้งค่าหัวซานโดร50ล.ยูโร

Posted 09/04/2016 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องถอยฉาก เมื่อ ยูเวนตุส ตั้งค่าหัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ไว้สูงลิบถึง 50 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะขาย อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ออกจากทีม ถ้าหากมีสโมสรใดพร้อมจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) มาแลก ตามรายงานจาก โกลโบ เอสปอร์เต้ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองกาแฟ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,014 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็ใช้เวลาระยะหนึ่งในการปรับตัว และตอนนี้กลายเป็นขุนพลหลักของทีมไปแล้ว โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 27 นัด ทำได้ 2 ประตู

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ซานโดร เป็นที่สนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรคู่ปรับร่วมเมืองในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าล่าสุด โกลโบ เอสปอร์เต้ ระบุว่า "ม้าลาย" ได้แจ้งให้ทั้งสองสโมสรทราบแล้วว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะปล่อย ซานโดร ออกจากทีม เว้นเสียแต่ว่ามีข้อเสนอเงินระดับ 50 ล้านยูโร เข้ามาให้พิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!ดีบาล่าฟิตไม่ทันฉะมิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่มี เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมพลิ้ว ช่วยทีมตามคาด สำหรับเกมที่จะบุกไปดวล เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่
  • ชอบความเก๋า!ผีเล็งถกหมาป่าซิวนัลโดอุดแนวรับ
    นัลโด กองหลังร่างโย่งชาวแซมบ้า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วางแผนถก โวล์ฟสบวร์ก หวังซิวตัวเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอดีตแข้ง เบรเมน โชว์ฟอร์มเข้าตาต่อเนื่อง คาด "ปีศาจแดง" อาจเสียเงินค่าตัวไม่แพงนัก เหตุอายุมากแล้วและเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • มาแน่!เฮียมูยันรับงานคุมทีมซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชว่างงาน ยันซัมเมอร์นี้จะกลับมาคุมทีมอีกครั้งแน่นอน แต่ไม่ได้บอกว่าจะเป็นทีมไหน แค่เปรยสโมสรใหม่ที่จะร่วมงานต้องเป็นทีมที่ตนต้องการจริงๆ และหวังจะทุ่มเทมันสมองอย่างเต็มที่กับต้นสังกัดในอนาคต
  • ผี-สิงห์ยังสนมั้ย?ทอฟฟี่แปะป้ายลูกากู65ล้านป.
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อาจมีคิดหนักเมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ยินดีขาย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน เพียงแต่อยากได้ค่าตัวหอกทีมชาติเบลเยียม 65 ล้านปอนด์ มาแลกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »