ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามคาด!ดีบาล่าฟิตไม่ทันฉะมิลาน

ตามคาด!ดีบาล่าฟิตไม่ทันฉะมิลาน

Posted 09/04/2016 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่มี เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมพลิ้ว ช่วยทีมตามคาด สำหรับเกมที่จะบุกไปดวล เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวบุกไปเยือน เอซี มิลาน ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ได้กล่าวยืนยันในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ตนจะไม่เสี่ยงใช้งาน ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ในเกมวันเสาร์นี้ ขณะที่ ซามี่ เคดิร่า กองกลางคนเก่ง ก็จะไม่ได้ช่วยทีมเช่นกัน เพราะติดโทษแบน ส่วน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ยังไม่หายจากปัญหาบาดเจ็บต้นขา

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีโอกาสโกยคะแนนทิ้งห่าง นาโปลี ทีมรองจ่าฝูง เป็น 9 แต้ม หากเก็บชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ได้ ขณะที่ "อัซซูร่า" มีโปรแกรมลงเตะกับ เฮลลาส เวโรน่า ในวันถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เผยบาโลเตลลี่หวังอยู่มิลานต่อ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร หวังที่จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมเร้าเจ้าตัวพยายามพิสูจน์ฝีเท้าให้ได้ เพื่อได้รับสัญญาถาวรจากทีม
  • สื่อชี้!ยูเว่เล็งขยายสัญญาเอวร่า,บาร์ซายี่
    สื่อเสี่ยนระบุ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล็งที่จะขยายสัญญาให้กับสองแข้งเก๋าอย่าง ปาทริซ เอวร่า และ อันเดรีย บาร์ซายี่ โดยทั้งคู่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่นนี้
  • ยูเว่กลุ้ม!ดิบาล่ายังเจ็บอาจอดฉะมิลาน
    ฟุตบอลอิตาเลีย เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดิบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส อาจอดช่วยทีมในเกมเยือน มิลาน วันเสาร์นี้ หลังต้องไปซ้อมแบบเดี่ยวๆ เพราะยังไม่หายจากอาการเดี้ยงตรงต้นขา โดยข่าวนี้ทำให้ "เบียงโคนรี่" กุมขมับ เพราะกองหลังคนเก่งอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็เพิ่งต้องพัก 3 สัปดาห์เพราะเจ็บต้นขา
  • ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ
    บุคคลสำคัญทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ต่างมาร่วมงานศพแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานแข้งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่มหาวิหารใจกลางเมืองมิลานกันอย่างเนืองแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »