ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตเริ่มสดใส!ฟานกัลยันรูนใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว

ชีวิตเริ่มสดใส!ฟานกัลยันรูนใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว

Posted 09/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวความหวัง เริ่มกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และจะลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมรุ่นยู 20 แต่งานนี้ "รูน" ยังฟิตไม่ทันลงสนามแมตช์สำคัญเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้

หลุยส์  ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม กำลังฟื้นตัวได้ดีอย่างต่อเนื่อง และสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นให้ต้นสังกัดในแมตช์ดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้

รูนี่ย์ ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในระหว่างแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีบททดสอบสำคัญในการลุ้นติดท็อปโฟร์เมื่อพวกเขาต้องไปเยือน สเปอร์ส กระนั้น ฟาน กัล ยืนยันว่า "รูน" ยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

ฟาน กัล กล่าวว่า "เขากำลังลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เขาฟื้นตัวได้ดีมากๆ เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับเรามาแล้วสองครั้ง แต่แน่นอนว่าเขาจำเป็นต้องสร้างความฟิตอีกสักพัก"

ขณะเดียวกัน แอชลี่ย์ ยัง (เจ็บโคนขาหนีบ) และ ฟิล โจนส์ (เจ็บข้อเท้าและเท้า) จะกลับมาลงเล่นให้ทีมในเร็วๆ นี้ แต่คงไม่ทันแมตช์พบ สเปอร์ส เช่นกัน  "ใช่ พวกเขาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่กำลังเรียกความฟิต แต่คุณไม่มีทางฟิตได้ทันหลังจากลงเล่นเกมระดับล่างเพียงเกมเดียวหรอก ตอนนี้เรามีขุมกำลังที่ใหญ่พอสมควร เราลงฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะ 26 คน และเราต้องมีการปรับตัวกับสถานการณ์ใหม่นี้อีกครั้ง แต่ทุกอย่างกำลังดีวันดีขึ้นยิ่งขึ้น" ฟาน กัล ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูหมากยกเคนยอดแข้งตัวจริงก่อนเกมบุกรังไก่
    คุ้มกับการซื้อตั๋วเข้าชม! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจฝีเท้าของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวอังกฤษ ที่ซัดกระจุยให้ สเปอร์ส เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนมีคิวนำ "ปีศาจแดง" บุกดวลทีมดังของกรุงลอนดอน วันอาทิตย์นี้
  • เรือ,ผีสะอึก!ยูเว่ตั้งค่าหัวซานโดร50ล.ยูโร
    งานนี้ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องถอยฉาก เมื่อ ยูเวนตุส ตั้งค่าหัว อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ไว้สูงลิบถึง 50 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้
  • ชอบความเก๋า!ผีเล็งถกหมาป่าซิวนัลโดอุดแนวรับ
    นัลโด กองหลังร่างโย่งชาวแซมบ้า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วางแผนถก โวล์ฟสบวร์ก หวังซิวตัวเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอดีตแข้ง เบรเมน โชว์ฟอร์มเข้าตาต่อเนื่อง คาด "ปีศาจแดง" อาจเสียเงินค่าตัวไม่แพงนัก เหตุอายุมากแล้วและเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • มาแน่!เฮียมูยันรับงานคุมทีมซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชว่างงาน ยันซัมเมอร์นี้จะกลับมาคุมทีมอีกครั้งแน่นอน แต่ไม่ได้บอกว่าจะเป็นทีมไหน แค่เปรยสโมสรใหม่ที่จะร่วมงานต้องเป็นทีมที่ตนต้องการจริงๆ และหวังจะทุ่มเทมันสมองอย่างเต็มที่กับต้นสังกัดในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »