ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเฉือนยะลา2-1ตีตั๋วรอบ32ทีมบอลโตโยต้าลีกคัพ

บีจีเฉือนยะลา2-1ตีตั๋วรอบ32ทีมบอลโตโยต้าลีกคัพ

Posted 11/04/2016 by siamsport

 

  สนาม แตก!!!!! แฟนบอลกว่า 5 พันเป็นสักขีพยานเกมนัดประวัติศาสตร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนก่อนพลิกแซงเฉือนชนะ ยะลา ยูไนเต็ด 2-1 จากประตูชัยชอง ชาตรี ฉิมทะเล น.90 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป ด้าน "ซูการ์โน มะทา" ประธานสโมสร "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด ขอบคุณทัพ "กระต่ายแก้ว" มาสร้างความสุขให้ชาวยะลา ในรอบ 30 ปี พร้อมชมลูกทีมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ชม ยะลา แข็งแกร่งยอมรับเหนื่อยกว่าจะเก็บชัยชนะเกมนี้

 

 

ยะลา ยูไนเต็ด 1 - บางกอกกล๊าส เอฟซี 2


          ศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่สนามจารู สเตเดี้ยม จ.ยะลา เจ้าบ้าน "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี โดย 11 ผู้เล่นที่ทั้งสองทีมส่งลงสนามในนัดนี้ ยะลา ยูไนเต็ด นำทีมมาโดย จตุรณ พาปาน, มูฮัมหมัดฮัมดี มานเก, พิทักษ์ อับดุลรามัน, อับดุลซาฟี อาแว, นิรุสลัม เจ๊ะมะ, มูฮัมหมัดซัลฟาดี เจ๊ะเด๊ะ, ชัยวัฒน์ ฤทธิ์ศักดิ์, ฟรานซิส ด้านบางกอกกล๊าส เอฟซี นำทีมมาโดย นริศ ทวีกุล, แม็ทธิว สมิธ, ประวีณวัช บุญยงค์, อาเรียล โรดริเกซ, ดาเนียล โรดริเกซ, ลาซารัส คาอิมบี้, ศราวุฒิ มาสุข, พิชิต เกสโร


          รายชื่อผู้ตัดสิน : วิริทธิ์พล ปลื้มศิลป์ ผู้ตัดสิน, กฤษติน เนื่องจำนงค์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1, ดนุสรณ์ บุญเดช ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2, วิชัย ปานนิล ผู้ตัดสินที่ 4, เกษม ชอบเสรี ผู้ประเมินผู้ตัดสิน และ ศรีพิทยา นวลนิรันดร์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน


          เริ่มเกมใน ครึ่งแรก น.4 เป็นเจ้าบ้าน ยะลา ยูไนเต็ด ที่เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ฟรานซิส ได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษด้านขวาบอลย้อยจะเสียบคานอยู่แล้ว แต่ นริศ ทวีกุล นายประตูบางกอกกล๊าส ป้องกันได้ น.9 เป็นจังหวะลุ้นครั้งแรกของบางกอกกล๊าส เอฟซี จากจังหวะที่ ดาเนียล โรดริเกซ จ่ายบอลให้ ชาตรี ฉิมทะเล ซัดข้ามคานนิดเดียว


          เกมดูจะเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า น.15 มาได้ประตูออกนำจากจังหวะ ฟรานซิส ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมได้บอลไปทางกรอบโทษด้านซ้ายก่อนซัดด้วยซ้ายไม่เหลือ ยะลา ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0 หลังจากเสียประตู บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกหนัก น.29 น่าจะได้ประตูตีเสมออย่างยิ่งจากจังหวะที่ ซัมเซ็ม หนิมา แนวรับยะลา สกัดบอลพลาดไปเข้าทาง ชาตรี ฉิมทะเล ได้ซัดเหน่ง แต่ จตุรณ พาปาน ประตู ยะลา ปัดบอลไปชนคานออกหลังอย่างน่าเสียดาย เกมเปิดแลกกันสนุก น.32 ยะลา ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูที่สองจากลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา อับดุลซาฟี อาแว ปั่นด้วยซ้ายบอลย้อยจะเสียบคานอยู่แล้ว แต่ นริศ ทวีกุล นายประตูบางกอกกล๊าส ป้องกันได้


          ท้ายครึ่งแรก น.42 ยะลา ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้ง อานนท์ ปานมีทอง จ่ายบอลให้ อ๊อตทาร่า บราฮิม่า ซัดแต่บอลเบาเกิดไปเข้ามือ นริศ ทวีกุล นายประตูบางกอกกล๊าส ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบ 45 นาทีแรก ยะลา ยูไนเต็ด นำ บางกอกกล๊าส เอฟซี อยู่ 1-0


          กลับมาใหม่ครึ่งหลัง น.56 เป็นยะลา ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนทันทีจากจังหวะที่ ฟรานซิส จ่ายบอลให้ นิรุสลัม เจ๊ะมะ ตรงกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนซัดเต็มข้อบอลเหินข้ามคานอย่างน่าเสียดาย เกมดูจะเป็นยะลา ยูไนเต็ด ที่ครองบอลทำเกมได้ดีกว่า แต่น.62 กลับเป็นบางกอกกล๊าส เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอจากลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ดาร์โก ทาเซฟสกี้ กระชากบอลไปทางกรอบโทษด้านซ้าย ก่อนโดนแนวรับยะลา ทำฟาวล์ และเป็น อาเรียล โรดริเกซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บางกอกกล๊าส เอฟซี ตามตีเสมอ 1-1


          หลังจากได้ประตูตีเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี เริ่มโหมเกมบุกบ้าง น.67 เกือบจะได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ อาเรียล โรดริเกซ จ่ายบอลให้ ลาซารัส คาอิมบี้ ซัดไกลระยะประมาณ 25 หลา บอลเหินข้ามคานนิดเดียว


          น.71 เป็นจังหวะที่ยะลา ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อ๊อตทาร่า บราฮิม่า ลากบอลไปทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ตัดเข้ากลางหน้าประตูก่อนกดด้วยขวาเต็มขอ แต่ นริศ ทวีกุล นายประตูบางกอกกล๊าส เอฟซี ปัดออกไปได้หวุดหวิด ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุก และทำท่าว่าจะจบที่ผลเสมอ แต่แล้วน.90 บางกอกกล๊าส เอฟซี มาได้ประตูชัยจากการทำประตูของ ชาตรี ฉิมทะเล จบเกม ยะลา ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปหวุดหวิด 1-2 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมที่ลงสนาม


          ยะลา ยูไนเต็ด : จตุรณ พาปาน, มูฮัมหมัดฮัมดี มานเก (โบเอ็ด อาเนา น.33), พิทักษ์ อับดุลรามัน (จักราวุธ ถิระจำนงค์ น.59), อับดุลซาฟี อาแว, นิรุสลัม เจ๊ะมะ (บือราฮัน บินฮะ น.90+2), มูฮัมหมัดซัลฟาดี เจ๊ะเด๊ะ, ชัยวัฒน์ ฤทธิ์ศักดิ์, ฟรานซิส, อานนท์ ปานมีทอง, อ๊อตทาร่า บราฮิม่า, ซัมเซ็ม หนิมา


          บางกอกกล๊าส เอฟซี : นริศ ทวีกุล, แม็ทธิว สมิธ, ประวีณวัช บุญยงค์ (บดินทร์ ผาลา น.90), อาเรียล โรดริเกซ, ดาเนียล โรดริเกซ (ดาร์โก ทาเซฟสกี้ น.58), ลาซารัส คาอิมบี้, ศราวุฒิ มาสุข, พิชิต เกสโร, ศิวกร แสงวงศ์, ชาตรี ฉิมทะเล, ปิยะชนก ดาฤทธิ์ (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.40)

 

       "โค้ชจุ่น" บอกยะลาสุดแกร่งเหนื่อกว่าจะชนะ


          หลังเกมทางด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมากล่าวถึงเกมในนัดนี้ ว่า "ยอมรับว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย ยะลา ยูไนเต็ด ถือว่าแข็งแกร่ง เขาเล่นเต็มที่ มีความกระหายในชัยชนะ ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อแฟนบอล อากาศก็ถือว่ามีส่วน แต่โดยรวมนักเตะเราก็ถือว่าเล่นอย่างเต็มที่จนสามารถเอาตัวรอดมาได้ ก็ถือว่าทำได้ตามเป้าหมายเข้ารอบต่อไปครับ"


       "ซูการ์โน" ขอบคุณบีจีมาให้ความสุขรอบ 30 ปี


          ทางด้าน "ซูการ์โน มะทา" ประธานสโมสร "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า "สำหรับเกมในนัดนี้ต้องชื่นชมนักเตะของยะลา ยูไนเต็ด ทุกคนที่ตั้งใจทุ่มเทการเล่นเพื่อทีมอย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนบอลชาวยะลาทุกคน แม้ว่าเกมในนัดนี้จะมีบางจังหวะที่ขัดต่อความรู้สึก แต่เมื่อเกมจบการแข่งขัน ทุกอย่างก็จบ จบ 90 นาที ทุกอย่างจบ เราเคารพการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่หลายๆ ครั้งมีการตัดสินค้านสายตาเราก็ต้องมีประท้วงบ้าง สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือต้องขอขอบคุณทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ถือเป็นการเดินทางมาให้ความสุขแก่แฟนบอลชาวยะลา ในรอบ 30 ปี ของฟุตบอลอาชีพครับ"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันชัดสตาฟฟ์ชุดใหญ่คงเดิมเพิ่มเติมหน่วยสเก้าท์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันชัด สัญญาในการคุมทีมชาติไทย ให้ทนายของตัวเองและสมาคมฯดูแลอยู่ เนื่องจากมีรายละเอียดที่ต้องเจาะลึกลงไป พร้อมร่วมมือกับ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคที่มีประสบการณ์ในการทำงาน เพื่อสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังจะใช้ทีมงานสตาฟฟ์ชุดใหญ่ คนเดิมทั้งหมดไม่มีเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมคือหน่วยสเก้าท์คู่แข่ง
  • ''เมสซี่เจ''เผยเหตุที่ชอบกอดบรรดาแข้งรุ่นพี่
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมกเกอร์''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ตนเองชอบซบไหล่และกอดนักเตะรุ่นพี่ ก็เพราะรู้สึกอบอุ่นเฉยๆ ไม่มีอะไรมาก
  • ซิโก้ขอบคุณเลสเตอร์หลังทีมไฟเขียวช่วยช้างศึกเต็มที่
    เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม!!! ให้การช่วยเหลือทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ด้วยการส่งทีมสเก้าท์มาช่วยวิเคราะห์คู่แข่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมขอบคุณที่ "จิ้งจอกสยาม" เปิดไฟเขียวให้ หลังจากมีการหารือกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร อยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามคงจะต้องร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกทางหนึ่ง เพื่อทำให้ทัพ "ช้างศึก" มีความพร้อมในด้านข้อมูลคู่แข่ง ตลอดจนความแข็งแกร่งของทีม
  • ไทยลีกร่วง3!สรุปผลโตโยต้าลีกคัพรอบแรก 9 เม.ย.
    อาร์มี่, ชัยนาท และ ราชบุรี เป็น3ทีมแรกของลีกสูงสุดที่ต้องโบกมือลาโตโยต้าลีกคัพ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด เช็คผลการทั้ง 15 คู่ได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »