ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขำกลบ"อาร์ต"เถียงสู้จริงที่ไหนด่าพริตตี้ "สะเล่อ"! โวขอโทษคู่กรณีแล้น

ขำกลบ"อาร์ต"เถียงสู้จริงที่ไหนด่าพริตตี้ "สะเล่อ"! โวขอโทษคู่กรณีแล้น

Posted 11/04/2016 by siamdara

โด๊น โดนอีกแล้วหล่ะค่าดาราคนดังในบ้านเรากับการถูกงัดข้อความแชทออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊คจากสาวแซ่บ "โบกิ" ภาสินี บุญรอด นางแบบและพริตตี้สาวสุดฮอต ที่โพสต์แฉพฤติกรรมของ พระเอกหนุ่มหล่อล่ำ"อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม โดยพริตตี้สาวอ้างว่าส่งมา จากพระเอกดังทั้งติดตามมาจากเฟซบุ๊กและแชทผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดังที่แรกๆก็สุภาพบุรุษสุดๆดูดีงาม

ไปๆมาๆ ฝ่ายชายหลุดปากด่าว่า "เสร่อนะ ไม่ต้องติดต่อมาแล้วครับ" พริตตี้สาวก็ทั้งปรี๊ด ทั้งเงิบดิ๊ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนทัก ติดต่อขอเบอร์เอง  ซึ่งจะว่าไปแล้วก่อนหน้านี้ฝ่ายชาย เองก็เคยมีข่าวกระฉ่อนในทำนองนี้มาก่อน

งานนี้ทำเอาคอละครและสาวกพระเอกต่างก็อึ้งกิมกี่ไปตามๆกัน และต่างก็พากันสงสัยว่า เกิดอะไร แล้วตอนนี้อาร์ตรู้เรื่องหรือยัง อาร์ตจะแก้ตัวว่าอย่างไร

ล่าสุดพระเอกชื่อดังได้โพสต์ไอจีแบบแมนๆว่าตนขอโทษผิดเอง โต้ไม่เคยพูดคำว่าสเล่อ ยอมรับว่าเคยคุย ยืดอกบอกแบบแมนๆว่า อย่าไปโทษคนอื่น อ้างโทรศัพท์ เพิ่งอัพเครื่อง อาจจะมีการด็องๆอาจจะมีการเข้าใจผิด อีกทั้งได้คุยและขอโทษกับพริตตี้คนดังกล่าวแล้ว ตนขออธิบายเท่านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บไม่เบา! คิมเบอร์ลี่ ควงแก๊งเพื่อนสาว โชว์เซ็กซี่ริมหาด
    ช่วงนี้อากาศเมืองไทย..ร้อนเหลือเกิน อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่จุดหมายยอดฮิตในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นชายหาดลมเย็นๆ น้ำทะเลแจ่มๆ แม้ว่าแดดจะเปรี้ยง แต่บรรยากาศโดยก็ยังเริ่ด เช่นเดียวกับ "คิมเบอร์ลี่" ที่จัดทริปเล็กๆ กับแก๊งเพื่อนสาว พากันไปคลายร้อนกันใกล้ๆ แถวพัทยา แต่ไม่ลืมที่จะเซ็กซี่
  • ยิ่งโตยิ่งโชว์!"เคนดัลล์ เจนเนอร์"โป๊สะเด่าเขย่าโขยกโลกออนไลน์
    ต้องยกให้เธอเป็นหนึ่งในดารานางแบบสุดฮอตในสหรัฐอเมริกาจริงๆ สำหรับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ เพราะทุกวันนี้พบเห็นภาพสวยๆ งามๆ เซ็กซี่ๆ ของเธอผ่านทางโลกออนไลน์แทบไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานการถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับต่างๆ, การเดินแบบอวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวบนแคทวอล์ค, การไปออกงานอีเวนท์หรือปาร์ตี้ต่างๆ ไปจนถึงรูปถ่ายปาปาราซซี่สารพัด
  • แซบคูณสาม "ติช่า-จีน่า-กวาง" สลัดผ้าท้าลมร้อน
    ขนความแซบมาเต็มสตีมเลยทีเดียว สำหรับสามสาวสุดฮอตจากเวทีการประกวด The Face Thailand Season 2 "ติช่า" กันติชา ชุมมะ, "จีน่า" วิรายา ภัทรโชคชัย และ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่ล่าสุดโชว์โพสท่าสวยสตรองยกทีมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเซตท้าลมร้อนให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเมษายน งานนี้บอกเลยว่า แต่ละคนเซ็กซี่สะกดทุกสายตาแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ
  • เสิร์ฟความสยิว ''พอร์ช'' แก้ผ้าถ่ายโฟโต้อัลบั้ม
    สาวเซ็กซี่ ''พอร์ช-ศิรปภัสร์'' ฉายเดี่ยวมาเสียวกับโฟโต้อัลบั้มสุดเซ็กซี่ ''เบลล่า โฟโต้ อัลบั้ม ซีรีส์ 2...สยิวยกกำลัง 2 ถ้าอยากลองของ..าเลย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »