ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบส่อง ดาราตอนเปียกปอน รับวันสงกรานต์ ใครปังสุดดูกัน

แอบส่อง ดาราตอนเปียกปอน รับวันสงกรานต์ ใครปังสุดดูกัน

Posted 12/04/2016 by siamsport

ใกล้เทศกาล สงกรานต์ เข้ามาแล้วมารับกระแสความเปียกด้วยภาพ ดาราสาวที่เปียกปอน ไม่ว่าจะจากเล่นสงกรานต์ สาดน้ำ หรือแม้กระทั่งในสระน้ำ ที่หลายคนมักบอกว่า สาวๆ เวลาเปียกคือความสวยที่แท้จริง ลองมาชมกัน ดาราสาวคนไหนที่เวลาเปียกแล้วจะดูดี๊ดูดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดแน่นอน ! น้องโบกิ อัพเดทภาพความเซ็กซี่ของนางแบบสุดฮอตเวลานี้
    ชวนหนุ่ม ๆ มาอัพเดทภาพความฮอตของ โบกิ ภาสินี นางแบบสาวหุ่นสะบึม แบบที่เห็นแล้วฟินเว่อร์
  • น้องอลิส นอยด์ โดนว่าเรื่องขนาดหน้าอกใหญ่ น่ารัก เซ็กซี่ ทำอะไรก็โดนไปหมด
    อยู่ๆ ความฮอต ความเซ็กซี่ของ น้องอลิส ก็ไปกระทบจิตใจของคนกลุ่มหนึ่งเข้าให้ จนออกมาต่อว่าน้องอลิสกันยกใหญ่เกี่ยวกับเรื่องหน้าอก ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่แล้วน้องอลิสก็ของขึ้นนิดๆ บ่นๆ ไปว่า “นี่นมผมไปหนักบนหัวคนอื่นอีกแล้วหรอ..!” ทำให้เสียงแตก ทีมอลิสร่วมออกโรงปกป้องแทนเหล่ากลุ่มคนที่ออกมาว่าน้องอลิส งานนี้ผมละส่งใจเชียร์ ทีมอลิส อยู่ห่างๆ
  • ขำกลบ"อาร์ต"เถียงสู้จริงที่ไหนด่าพริตตี้ "สะเล่อ"! โวขอโทษคู่กรณีแล้น
    โด๊น โดนอีกแล้วหล่ะค่าดาราคนดังในบ้านเรากับการถูกงัดข้อความแชทออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊คจากสาวแซ่บ "โบกิ" ภาสินี บุญรอด นางแบบและพริตตี้สาวสุดฮอต ที่โพสต์แฉพฤติกรรมของ พระเอกหนุ่มหล่อล่ำ"อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม โดยพริตตี้สาวอ้างว่าส่งมา จากพระเอกดังทั้งติดตามมาจากเฟซบุ๊กและแชทผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดังที่แรกๆก็สุภาพบุรุษสุดๆดูดีงาม
  • แซ่บไม่เบา! คิมเบอร์ลี่ ควงแก๊งเพื่อนสาว โชว์เซ็กซี่ริมหาด
    ช่วงนี้อากาศเมืองไทย..ร้อนเหลือเกิน อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่จุดหมายยอดฮิตในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นชายหาดลมเย็นๆ น้ำทะเลแจ่มๆ แม้ว่าแดดจะเปรี้ยง แต่บรรยากาศโดยก็ยังเริ่ด เช่นเดียวกับ "คิมเบอร์ลี่" ที่จัดทริปเล็กๆ กับแก๊งเพื่อนสาว พากันไปคลายร้อนกันใกล้ๆ แถวพัทยา แต่ไม่ลืมที่จะเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »