ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอคัพยังไม่พอ!ผีเฉดหัวฟานกัลหลังจบซีซั่น

เอฟเอคัพยังไม่พอ!ผีเฉดหัวฟานกัลหลังจบซีซั่น

Posted 16/04/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเฉดหัว หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือความหวังใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน โดยชี้ต่อให้โค้ชชาวดัตช์นำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก็ไม่พอที่จะยื้อเก้าอี้ตัวเองเอาไว้ได้

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำการปลด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ทันที หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะนำทัพ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก็ตาม

นายใหญ่ชาวดัตช์ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันมาตลอดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาทำทีมได้น่าผิดหวังโดยหมดลุ้นแชมป์ลีกเรียบร้อยแล้ว แถมการลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ก็ยังลูกผีลูกคน เนื่องจากตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ยังพอมีบุญเหลืออยู่บ้างเมื่อนำทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แต่กระนั้น เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าผู้บริหารสโมสร ได้ตัดสินใจเตรียมไล่ ฟาน กัล ออกหลังจบซีซั่นนี้แน่นอน เพื่อที่จะเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงาน  เข้ามากุมบังเหียนแทน

 สำหรับ โค้ชชาวโปรตุกีส ซึ่งโดน เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวมาตลอดว่ามีโอกาสที่จะก้าวเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สองตำนานของทีม ยอมรับว่าตอนนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ สื่อฉบับเดิม ระบุว่า อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเหลือสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" อีก 1 ปี รู้อยู่เต็มอกแล้วว่าเขาจะต้องเก็บข้าวของออกจากสโมสรแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาอิบี้แจงเหตุผลแท้จริงที่ย้ายออกจากโรงละคร
    มัสซิโม่ ตาอิบี้ อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลแท้จริงที่เขาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" ในเวลา 6 เดือน และโดนตราหน้าว่าเป็นประตูที่กระจอกที่สุด ว่าไม่ใช่เพราะห่วยจนถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โละทิ้งตามที่หลายคนเข้าใจ แต่เขามีปัญหาส่วนตัวกับครอบครัว ขณะที่การย้ายทีมที่ผิดพลาดทำให้เขาได้เล่นแค่ในลีก เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ ซึ่งทำให้เขาปรับตัวกับทีมยากขึ้น
  • มิร์เรอร์แฉ!ผีวางแผนลาฟานกัลเปิดทางตั้งเฮียมู
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นนายใหญ่ สู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ และ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากเรียกตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ที่อยู่ในสายต่อต้าน มาปรับทัศนคติเรียบร้อย ตอนนี้วางแผนหาทางลงสวยๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล แล้ว
  • เมนซาห์อวยเดเคอาโกล์เก่งสุดในโลก
    อวยตามระเบียบ!ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้น ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิงว่าอาจจะเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก หลังโกล์รุ่นพี่โชว์หนึบให้เห็นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา และทำให้ทีมยังคงอยู่ในเส้นทางที่จะได้ลุ้นแชมป์บอลถ้วยในซีซั่นนี้
  • ย้ำข่าวเตียงหัก!เมียอวดภาพคู่ลูกไร้เงาหนูหมาก
    ข่าวการกลายเป็นอดีตคู่ชีวิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ซาแมนธ่า ส่อแววเป็นจริง หลังฝ่ายหญิงอวดภาพคู่กับลูกน้อยโดยไม่มีฝ่ายชายอยู่ในภาพ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างเลิกติดตาม อินสตาแกรม ของกันและกัน หลังฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีแอบกิ๊กนางแบบสุดเอ็กซ์มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »