ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พักโรนัลโด้?ซิซูบอกไม่เคยอยู่ในหัว

พักโรนัลโด้?ซิซูบอกไม่เคยอยู่ในหัว

Posted 18/04/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผยพร้อมจับทุกคนพัก ยกเว้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้จะเล่นต่อเนื่องมาทั้งซีซั่น หลังเกมล่าสุดที่ถล่ม เคตาเฟ่ 5-1 และเกมขาดลอยแล้ว ก็ยังเลี้ยง โรนัลโด้ ไว้ในสนาม จนยิงลูกสุดท้ายตอนทดเวลาบาดเจ็บ

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยืนกราน ไม่มีความคิดจะจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่งของทีม พักในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น ที่ทีมมีลุ้นแชมป์ 2 รายการ หลังจากล่าสุดยิงบวก 1 ตุง เกมถล่ม เคตาเฟ่ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ ยิงแฮตทริกถล่ม โวล์ฟสบวร์ก แซงชนะ 3-2 และพลิกเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างระทึกใจ และเกมลีกนัดล่าสุดก็ยิงตอกฝาโลงพาทีมชนะ เคตาเฟ่ 5-1  ทำแต้มไล่จี้ บาร์เซโลน่า เหลือห่างแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

ประตูของ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นลูกที่ 31 ในลีก เกิดขึ้นเอาตอนจะหมดเวลาแล้ว แถมเกมก็ขาด แต่ ซีดาน เปลี่ยน แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า ที่ต่างยิงได้คนละลูก ออกมาพัก แถมบอกด้วยว่าไม่เคยมีความคิดเปลี่ยน โรนัลโด้ อยู่ในหัวเลย

"เราพัก คาริม และ แกเร็ธ แต่ไม่พัก โรนัลโด้ เขาเล่นดี ไม่มีเหตุผลที่เราต้องทำแบบนั้น" ซีดาน กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่ลุ้นเป็นดาวซัลโวลีกกระทิง 4 ปีติด ก่อนจะชม อีสโก้ กับ ฮาเมส โรดริเกซ ที่ยิงคนละลูกเช่นกันว่า "ผมมีความสุขกับพวกเขา เพราะมันไม่ง่ายเลย สิ่งที่ผมชอบ และสิ่งที่สำคัญต่อทีมคือ การที่พวกเขาเล่นดีเมื่อได้โอกาส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »