ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับรูนโกรธถูกเปลี่ยตัว-ชี้เหตุไม่ฟิต,ฟอร์มไม่ดี

ฟานกัลรับรูนโกรธถูกเปลี่ยตัว-ชี้เหตุไม่ฟิต,ฟอร์มไม่ดี

Posted 18/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม รู้สึกโกรธ หลังจากที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมที่ทีมทุบ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ถอดนักเตะออกเหตุยังฟิตไม่เต็มร้อย หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมชาวอังกฤษ แสดงความโกรธเกรี้ยวออกมา หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลั ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมดังกล่าว หลังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงเล่นไป 67 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนออก โดย เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเพื่อนร่วมทีมลงเล่นแทน

อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กับทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "เขาโกรธผม เพราะเขาอยากเล่น 90 นาทีเต็ม แต่คุณอาจเห็นเขาเสียบอล, เขาไม่ได้เล่นมานาน และการฝึกซ้อมแค่ 3 วัน ไม่พอหรอก เขาดีมากๆ ในครึ่งแรก แต่ไม่ดีนักในครึ่งหลัง มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะพรีเมียร์ลีกมีจังหวะที่เร็วมากๆ และเขาเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้ แต่ผมไม่ได้รำคาญเขา และมันแสดงให้เห็นถึงสปีริตที่ดีเมื่อคุณอยากเล่น 90 นาทีเต็ม"

ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดี ทำประตูชัยช่วยให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะนัดสำคัญ พร้อมรักษาอันดับ 5 ในตารางคะแนนลีกต่อไป มี 56 คะแนน จาก 33 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน และทำให้ "สิงห์ผงาด" ตกชั้นไปอยู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์ตี!มูโอเคคุมผีพร้อมกาหัวดึงอิบราล่าตาข่าย
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยจะเซ็นกันนาน 3 ปี และเจ้าตัวก็กาหัวให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายหลัก
  • เฟอร์กี้ไฟเขียวผีดึงมูคุมผีแทนฟานกัล
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นเรื่องได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้น หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ตกลงยอมให้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเข้ามาสานงานต่อ หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้แล้ว
  • แรชฟอร์ดเจ๋ง!สถิติยิงประตูเหนือโด้-เมสซี่
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างปรากฏการณ์ให้แวดวงลูกหนังอังกฤษไม่หยุดหย่อน หลังมีสถิติทำประตูในซีซั่นแรกที่ลงสนาม เหนือกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกรุ่นพี่ตอนมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" และ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า
  • ดังใหญ่!เอเจนซี่ดังเล็งดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง "ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์" บริษัทเอเยนต์ของ เจย์-ซี แร็พเปอร์ระดับโลก เล็งทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าสังกัด หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอด ตอนนี้เหลือสัญญาปีเดียว และให้ครอบครัวเป็นคนดูแลสิทธิประโยชน์อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »