ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพเบื้องหลังของ"หญิง กิตติยา"ผู้ช่วยพยาบาลคนนี้ขาวดีจริงๆๆ

ภาพเบื้องหลังของ"หญิง กิตติยา"ผู้ช่วยพยาบาลคนนี้ขาวดีจริงๆๆ

Posted 19/04/2016 by FHM

เสพความสดใสของ ‘หญิง’ กฤตยา หมั่นดี อดีตผู้ช่วยพยาบาลคนสวยในเบื้องหลังการทำถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก !! ฟินจนหยุดหายใจ ! สดใสเลือดสูบฉีด !

ภาพเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายของ ‘หญิง’ กฤตยา หมั่นดี student of the month ประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่จะทำให้คุณคึกคักสดใส หัวใจเต้นแรงสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอรี่ สามโคก สุดฮอต เซ็กซี่ตัวเปียกรับสงกรานต์
    สาวเซ็กซี่ขวัญใจเราคนนึง เชอรี่ สามโคก ที่ความเซ็กซี่ของเธอรับประกันในทุกชิ้นงานที่เธอทำ ล่าสุดกับงานสงกรานต์ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เซ็กซี่ปาร์ตี้โฟม เซ็กซี่ท่ามกลางสายน้ำ เซ็กซี่ทะลุขีด
  • ปังทะลุองศาเดือด!! มิสทิฟฟานี่ฯ แชร์ภาพชุดว่ายน้ำ30สาวรอบสุดท้าย
    โอว์ว้าวๆๆๆๆ ฮอตปังอลังเว่อร์กว่าอากาศเดือนเมษายนซะอีก เมื่อกองประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016 (Miss Tiffany’s Universe 2016) ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำสุดสะเด่าเร้าใจในท่วงท่าน่าค้นหา ของ 30 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016 ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่พวกเธอจะขึ้นเวทีเดินโชว์โฉมในชุดว่ายน้ำให้คณะกรรมการทำการเฟ้นหาสาวงามที่หุ่น "ปัง" ที่สุดเพื่อครองตำแหน่ง Miss Fit & Firm 2016 พร้อมสิทธิผ่านเข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้ายเป็นคนแรก
  • เล็กๆแต่แซ่บซี๊ด "คริส หอวัง" เกาะหวิว
    เซ็กซี่สมชื่อหมวยอินเตอร์ ที่ถึงแม้จะไม่วาบไม่หวิวเตะตาเหมือนครั้งก่อนๆ แต่เมื่อ "คริส หอวัง" จัดให้ชม ก็ถือว่าเด็ดไม่น้อย ที่มาในชุดเกาะอกโชว์เนินขาวนวล เผยให้เห็นร่องนูนเล็กๆ ให้พอได้ลุ้น
  • "ก้อย" ฟิตแอนด์เฟิร์มจน "ตูน" ชมเปาะหุ่นสวย
    ''ก้อย'' เผยออกกำลังกายมากขึ้น เพราะได้แรงบันดาลใจจาก ''ตูน'' และทำให้มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน บอกเห็นแฟนหนุ่มหุ่นผอมบางแบบนี้แต่ฟิตเปรี๊ยะเกินร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »