ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » EXCLUSIVE : ลีกจีนสนทาบอัลเวสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

EXCLUSIVE : ลีกจีนสนทาบอัลเวสร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 19/04/2016 by goal.com

ฟูลแบ็คบราซิเลียนมีสิทธิ์อำลาบาร์เซโลนา เพื่อไปค้าแข้งในลีกจีนช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หลังจากที่มีรายงานว่าหลายสโมสรในประเทศจีนติดต่อทาบทามเขาไปร่วมทีม

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็คบาร์เซโลนา มีโอกาสอำลาถิ่นคัมป์นูเพื่อย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีน ตามรายงานที่ Goal Brazil ได้รับมา

รายงานดังกล่าวระบุว่าบรรดาสโมสรมหาเศรษฐี ในเอเชียต่างก็จับจ้องฟูลแบ็ครายนี้กันตาเป็นมัน และมีการทาบทามกับทางต้นสังกัดอย่างบาร์เซโลนาไปบ้างแล้ว โดยหนึ่งในสโมสรที่สนใจใช้บริการฝีเท้าของอัลเวสคือ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ซึ่งเคยมีข่าวกับนักเตะมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 32 ปี ยังมีสัญญาอยู่กับบาร์เซโลนาจนถึงเดือนมิถุนายน 2017 แต่เริ่มมีการพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าร้อนไป บ้างแล้ว โดยนอกจากไชนีส ซูเปอร์ ลีก อีกเรื่องปลายทางที่อัลเวสให้ความสนใจคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดไฟ!มิสก้นสวยเซ็งโดนเมียเมสซี่บล็อกไอจี
    ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า เซ็งสุดขีดหลังโดนบล็อกจากอินสตาแกรมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ชี้การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ฝีมือนักเตะขวัญใจเธอแน่นอน และสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า ภรรยาของสไตล์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เป็นคนทำ ระบุเรื่องนี้เกี่ยวกับความหึงหวงล้วนๆ พร้อมยืนยันตนไม่ได้คิดอะไรเกินเลยมากไปกว่าการเป็น "ติ่ง" เมสซี่เท่านั้น
  • ปิเก้มั่นบาร์ซ่าซิวลาลีกาแม้พ่ายค้างคาว
    มั่นใจเต็มร้อยว่าแชมป์ ลา ลีกา ไม่พ้นเงื้อมมือ บาร์เซโลน่า แน่นอนสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ แม้เพิ่งโดน "ไอ้ค้างคาว" บุกมาเฉือนหวิว และเวลานี้มีแต้มเท่ากับ แอต-มาดริด ก็ตาม เชื่อต้นสังกัดสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 5 นัดที่เหลือแน่นอน
  • ยังไม่ฟื้น!เอ็นรีเก้กระตุ้นแข้งบาร์ซ่าสู้ต่อไป
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่บาร์เซโลน่า เรียกร้องลูกทีมต้องสู้ต่อไป รวมทั้งพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทาย หลังเกมลีกล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ส่อโดนแบนเหตุตบหน้าแข้งค้างคาว
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ส่อโดนแบน หลังไปตบหน้า อันโตนิโอ บาร์รากัน ปราการหลัง บาเลนเซีย ในเกมพ่าย "ไอ้ค้างคาว" คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ โดยถึงแม้ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ถูกกล้องทีวีจับเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »