ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมย์รับเงินรางวัลสนับสนุนจากม.กรุงเทพธนบุรี

เมย์รับเงินรางวัลสนับสนุนจากม.กรุงเทพธนบุรี

Posted 19/04/2016 by siamsport

 

ม.กรุงเทพธนบุรีมอบเงินรางวัลสนับสนุน "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติและมหาวิทยาลัยรวมทั้งให้ทุนการศึกษาจนถึงระดับปริญญาเอกหลังคว้า 3 แชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์ใน 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หากได้เหรียญทองโอลิมปิครับเพิ่มอีก 5ล้านบาท

ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี เป็นประธาน ในงานมอบเงินสนับสนุน รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ1ของโลกอย่างไม่เป็นทางการ จากกองทุนดาวรุ่งมุ่งสู่ทีมชาติ ที่อาคารปฏิบัติการ การโรงแรมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อช่วงเที่ยงวันอังคารที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เตรียมเหล่านักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ร่วมให้การต้อนรับ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เพื่อนร่วมคณะ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว หนึ่งเดียวของไทยที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมืออันดับ1ของโลก ด้วยการ คว้า 3แชมป์ ระดับ ซุปเปอร์ซีรี่ส์ใน 3สัปดาห์ ตั้งแต่ อินเดียโอเพ่น,มาเลเซียโอเพ่น,และล่าสุดสิงคโปร์ โอเพ่น โดยทางกองทุน "ดาวรุ่งมุ่งสู่ทีมชาติ" จากทางมหาวิทยาลัย มอบเงินสนับสนุนให้ จำนวน 200,000บาท แบ่งเป็น 100,000 ให้ รัชนก อีก 100,000บาทให้แก่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ทั้งนี้ ยังได้ตั้งกองทุนไว้ อีก1กองทุน "กองทุนดาวรุ่งมุ่งสู่โอลิมปิค" หาก รัชนก อินทนนท์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิค จะรับไปอีกทันที เป็นจำนวน 5,000,000บาท

"เมย์" เปิดเผยว่า "ขอบคุณ ทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่ให้ความสำคัญสนับสนุน ทั้งด้านการศึกษาทั้งด้านกีฬาเสมอมา โดยหลังจากนี้ตนเองจะตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อไม่ให้ใครต้องผิดหวัง เป้าหมายต่อไปตั้งใจจะป้องกันแชมป์รายการ แบดมินตันชิงแชมป์เอเชียให้ได้ ฝากแฟนๆแบดมินตัน ร่วมให้กำลังใจ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อ-แม่สุดปลื้มดีใจรัชนกทำตามฝันได้สำเร็จ
    "คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา กับ คุณพ่อ วินัสชัย อินทนนท์"เผยสุดปลื้มความสำเร็จของลูกสาว ที่คว้า3แชมป์มาครองได้สำเร็จภายใน 3 สัปดาห์ และขึ้นมือ1ของโลกได้สำเร็จ และอีก1ความฝัน อยากให้ลูกสาวคว้าเหรียญโอลิมปิกให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการแบดมินตันไทย
  • เมย์กลับบ้านอบอุ่น-สานฝันคว้าเหรียญอลป.ต่อ
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์รายการระดับซูเปอร์ซีรีส์ 3 รายการติดต่อกันภายในช่วงเวลา 3สัปดาห์ เป็นคนแรกของโลกพร้อมขยับขึ้นมือ 1 โลก เดินทางถึงเมืองไทย ท่ามการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมเผยว่าเวลานี้มั่นใจเอาชนะนักแบดได้ทุกคน และ จะคว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิกเกมส์ 2016 มาครองได้
  • ขอโทษจากใจเว็บไซต์Siamsport
    จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทีมงานเว็บไซต์ Siamsport กราบขออภัยแฟนกีฬาทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ เราขอแสดงความยินดีกับ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สำหรับทริปเปิ้ลแชมป์ และการขึ้นมือ 1 โลก เราจะคอยเป็นกำลังใจให้เธอนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยต่อไป
  • ขึ้นมือ1โลก!เมย์สู้ขาดใจอัดซุนหยูกวาด3แชมป์รวด
    ''เมย์นี้ไฟแรงเฟร่อ'' รัชนก อินทนนท์ ประกาศศักดาขึ้นเป็นมือ 1 โลกหลังฮึดแซงเอาชนะซุน หยู มืออันดับ 14 ของโลกจากจีน 2-1 เกมคว้าแชมป์แบดมินตัน "โอยูอี สิงคโปร์ โอเพ่น 2016" พร้อมทำสถิติกวาด 3 แชมป์หญิงเดี่ยวซูเปอร์ซีรี่ส์ 3 รายการใน 3 สัปดาห์ติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »