ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งามใช่ย่อย!! เบลล่า ราณี งานดี มีความแซ่บหลบใน

งามใช่ย่อย!! เบลล่า ราณี งานดี มีความแซ่บหลบใน

Posted 19/04/2016 by mthai

เซ็กซี่เบาๆ ไปกับนางเอกสาววิกพระรามสี่ เบลล่า ราณี ที่แม้เรื่องหัวใจจะยังคงคลุมเครือ แต่ในเรื่องความสวยแซ่บนี่ชัดเจน!! ขึ้นเรื่อยๆ จ่ะ และด้วยอากาศที่ร้อนซะจนแสบผิวของแดดเมืองไทยเยี่ยงนี้ สาวเบลล่าก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ ด้วยการถ่ายแฟชั่นปะทะแสงแดดมันซะเลย ที่แม้จะไม่ใช่แนวจัดจ้าน!! งานนี้มาในลุคหวานปนเซ็กซี่จนปวดตับหนุ่มๆ ไปแล้วหลายคนเชื่อซิ๊ เอ้า.... เต็มสิบให้กันกี่คะแนนดีจ๊ะ??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม สไตล์แอบคล้าย Ariana Grande วอนนาบีเกินไปไหม ?
    ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดบอดี้สูท-บู๊ทยาว ขึ้นเวทีร้องเพลงที่บุรีรัมย์ สไตล์เดียวกันกับ Ariana Grande ไม่มีผิด จนคนมองว่าแบบนี้ วอนนาบีเกินไปหรือเปล่า
  • จำได้มั้ย?? ผิง พิมพาภรณ์ ยังแซ่บ ซี๊ด สมคำร่ำลือ
    ยังจำกันได้ไหม?? กับดาราสาวไฮโซสุดแซ่บในตำนานอย่าง ผิง พิมพาภรณ์ ผู้แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง สยิว ถึงตอนนี้จะบอกลาวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ชื่อของเธอก็ยังคงวนเวียนในแวดวงข่าวอยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุด สาวผิง ควงหนุ่มคนพิเศษไปพักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล ก็ไม่พลาดที่จะจัดแซ่บโชว์ของเด็ดตามสไตล์สาวมั่น ทั้งหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใส ตัดกับผมสีรุ้งลุคใหม่ของเธอ... ก็ไม่รู้จะต้องเผ็ดอะไรเบอร์น้านนนนน!!
  • แอปเปิ้ล รักราบรื่นรอธุรกิจลงตัวพร้อมประกาศข่าวดี
    แอปเปิ้ล สีสะเหงียน รักลงตัว รอมีข่าวดี ด้านหนุ่ม ฟลุค จิระ ไฟเขียวยอมให้ถ่ายแบบบิกินีเพิ่มความร้อนระอุให้อากาศมากยิ่งขึ้น ส่วนงานในวงการบันเทิง รอให้ธุรกิจลงตัวก็อาจจะกลับมาทำเต็มตัวอีกครั้ง...
  • สวยสาวขาวอึ๋มสบึมส์เด้ง"ลิลลี่"ดอกไม้งามเวียดนาม
    สาวฮอตจากไซง่อนหรือชื่อปัจจุบันโฮจิมินห์ ซิตี้ เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม เธอชื่อ ลิลลี่ ลูต้า หรือชื่อเดิม เหวียน ถิลวม ดารานางแบบทรงสบึมส์ ผู้เป็นเจ้าของฉายา "ตุ๊กตาเวียดนาม" (Vietnam doll) จัดได้ว่าเธอร้อนแรงน่าดูชม เพราะเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอ (www.facebook.com/lilly.luta) นั้น ระบุว่าเธอมีเพื่อนถึง 4,883 คน และมีผู้ติดตาม 405,621 คน เลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »