ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นดี!ราฟาพอใจสาลิกาเจ๊าเรือใบ

เล่นดี!ราฟาพอใจสาลิกาเจ๊าเรือใบ

Posted 20/04/2016 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้กับการที่ทีมเจ๊า แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อตอนนี้ลูกทีมมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา หลังจากที่ทัพ "สาลิกาดง" เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 14 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอได้จาก ฟูร์นอน อานิต้า นาทีที่ 31 ซึ่งหลังจากนั้น นิวคาสเซิ่ล ก็สู้ได้ดีจนมีโอกาสทำประตูขึ้นนำหลายครั้ง ทว่ากลับส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้ ส่งผลให้ "สาลิกาดง" เก็บเพิ่มเป็นเพียง 29 คะแนน จากการลงเล่น 34 นัด อยู่ที่ 19 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม โดยตามหลัง นอริช ซิตี้ ทีมในอันดับ 17 ซึ่งเป็นโซนรอดจากการตกชั้น 2 คะแนน

"ผมต้องพอใจกับผลงานนัดนี้ เพราะเมื่อต้องเจอกับทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, พิจารณาจากสิ่งที่เราทำได้ตอนตามหลังไปแล้ว 0-1 และปฏิกิริยาของทีมแล้วนั้น คุณก็ต้องรู้สึกพอใจอยู่แล้ว ตอนนี้ทีมมีความเชื่อมั่นมากกว่าเดิม แฟนๆ ให้กำลังใจนักเตะเต็มที่ และพวกเขาก็สู้จนหยดสุดท้าย วันนี้มันเป็นตัวอย่างถึงเรื่องนั้น" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีน้อยผงาดแชมป์ลีกยู-21!หลังบุกเฉือนไก่3-2
    แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยู-21 ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จหลังไล่เฉือน สเปอร์ ชุดยู-21 ไปอย่างสุดมัน 3-2 แม้จะเหลือการแข่งขันอีกถึง 2 นัด เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีสถิติข่ม!รูนตัวจริงนำโป้งเกมรับปราสาทเรือนแก้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงตัวจริงนำปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • เดือด!หงส์ส่งสเตอร์ริดจ์ยิง,ทอฟฟี่จัดลูกากูโป้ง
    คู่เดือดประจำวัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • เชสจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี-ใส่ชื่อ3แข้งไก่
    ไร้เงาแข้ง "สิงห์บลูส์"! เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ใส่ชื่อ แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี่ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ 3 แข้ง สเปอร์ส และ เจมี่ วาร์ดี้, ริยาด มาห์เรซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ โรเบิร์ต ฮูธ 4 พลังขับเคลื่อน เลสเตอร์ ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »