ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีน้อยผงาดแชมป์ลีกยู-21!หลังบุกเฉือนไก่3-2

ผีน้อยผงาดแชมป์ลีกยู-21!หลังบุกเฉือนไก่3-2

Posted 20/04/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยู-21 ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จหลังไล่เฉือน สเปอร์ ชุดยู-21 ไปอย่างสุดมัน 3-2 แม้จะเหลือการแข่งขันอีกถึง 2 นัด เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดยู-21 ของกุนซือ วอร์เรน จอยซ์ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังเฉือนเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ชุดยู-21 ไปแบบเฉียดฉิว 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกสองเกม แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยู-21 ซึ่งบุกไปเก็บสามแต้มที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้แชมป์ไปเชยชมแล้ว โดย กิเยร์โม่ วาเรล่า ซัดประตูชัยให้ทีมได้ในช่วงทดเวลานาทีที่ 93 หลังจากทีมอสูรนำหน้าก่อน 2-0 แต่ถูกเจ้าบ้านตีเสมอเป็น 2-2 ได้

ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์รายการดังกล่าวเป็นปีที่สองติดต่อกัน  โดยทำแต้มแซงหน้า "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ได้สำเร็จ แม้จะเหลือเกมกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อีกทั้งเป็นแชมป์สมัยที่สามในรอบสี่ปีอีกด้วยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสถิติข่ม!รูนตัวจริงนำโป้งเกมรับปราสาทเรือนแก้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงตัวจริงนำปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • ความจริงที่เจ็บจี๊ด! สรุป 5 ข้อจากเกมผีถีบวิลล่าโดย "บอ.บู๋"
    หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า แบบหืดจับแค่ 1-0 จนแฟนผีบางคนถึงกับหลับคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ได้เขียนแสดงทรรศนะเช่นเคย ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project" เป็นบทสรุป 5 ข้อจากแม็ตช์นี้...
  • ฟานกัลรับรูนโกรธถูกเปลี่ยตัว-ชี้เหตุไม่ฟิต,ฟอร์มไม่ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม รู้สึกโกรธ หลังจากที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมที่ทีมทุบ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ถอดนักเตะออกเหตุยังฟิตไม่เต็มร้อย หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาได้ไม่นาน
  • สื่อเบียร์ตี!มูโอเคคุมผีพร้อมกาหัวดึงอิบราล่าตาข่าย
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยจะเซ็นกันนาน 3 ปี และเจ้าตัวก็กาหัวให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »