ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ้องฉกมาห์เรซแทนวัลค็อตต์ช่วงซัมเมอร์

ปืนจ้องฉกมาห์เรซแทนวัลค็อตต์ช่วงซัมเมอร์

Posted 21/04/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมใช้แผนยิงกระสุนนัดเดียวได้นกสองตัว เล็งยื่นซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกเลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมเกมรุกตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้น หลัง ธีโอ วัลค็อตต์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ส่อแววโบกมือลาทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนกระชาก ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพริ้วของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงลีกผู้ดี มาทดแทน  ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" หวังจะคว้า กองกลางทีมชาติแอลจีเรีย วัย 27 ปี ที่คาดว่ามีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท) มาเป็นตัวตายตัวแทนของ วัลค็อตต์ หลังเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญาดึง มาห์เรซ มาร่วมด้วยค่าตัวเพียง 400,000 ปอนด์ (ราว 19.6 ล้านบาท) สมัยยังเป็นนักเตะโนเนมอยู่กับ เลอ อาร์ฟ ในแดนน้ำหอมมาแล้ว

ทั้งนี้ มาห์เรซ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่มช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" มีลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นครั้งแรก หลังระเบิดผลงานยิง 16 ลูกในลีก ขณะที่ วัลค็อตต์ กำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดเดียวเท่านั้นตั้งแต่สิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »