ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอล" อวดหุ่น ขอเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม เอาใจแฟนละคร

"แอล" อวดหุ่น ขอเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม เอาใจแฟนละคร

Posted 21/04/2016 by สยามบันเทิง

 เซ็กซี่น้องใหม่มาแรง ดาราสาว “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ขออวดหุ่นสวยที่มาพร้อมความเซ็กซี่  ถ่ายแบบให้สยามบันเทิง ด้วยสัดส่วน 32-25-35 นิ้ว พร้อมโชว์หน้าอกหน้าใจตู้มต้ามให้หนุ่มตะลึงเลยทีเดียว


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามดาราสาว แอล-กมลวรรณ ถึงการมาถ่ายแบบให้สยามบันเทิงครั้งนี้  เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

 
“ถ่ายแบบครั้งนี้ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ แม้ว่าแอลจะเคยถ่ายมาแล้วก่อนหน้านี้  สำหรับครั้งนี้ก็มาพร้อมความเซ็กซี่ที่มากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว แต่เชื่อมั่นในทีมงานและพี่ๆ เลยไม่ค่อยกังวลและเชื่อว่าภาพต้องออกมาสวยแน่นอน  ซึ่งแอลก็เต็มที่และตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุดค่ะ นอกจากนี้เวลาโพสท่าแอลก็ไม่ค่อยเกร็ง เพราะคุ้นเคยกับทีมงาน และพี่ๆ น่ารัก เป็นกันเองมาก เลยทำงานด้วยความสบายใจค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ก่อนถ่ายแบบครั้งนี้มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ดาราสาว แอล-กมลวรรณ เผยว่า
 “แอลก็ออกกำลังกาย งดทานอาหารจำพวกแป้ง เน้นทานผลไม้ เพื่อให้พี่ๆ ทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะแอลเป็นคนตัวใหญ่ และเป็นคนมีเนื้อ เลยดูอวบ ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษนิดนึงก่อนหน้านี้แอลถ่ายละครเยอะมาก เลยไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่พยายามเต็มที่ เพราะอยากให้ภาพออกมาสวยที่สุดค่ะ”


 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานในช่วงนี้ ว่ามีงานละครหรืองานถ่ายแบบให้ได้ติดตามชมอีกหรือไม่ สาวแอล-กมลววรณ กล่าวว่า

 “สำหรับผลงานละครที่เพิ่งจบไปก็คือเรื่อง ทอง 10 ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ค่ะ  ไปไหนมาไหนมีแต่แฟนพูดถึง เราเป็นนักแสดงก็รู้สึกภูมิใจมากๆ ส่วนผลงานเรื่องอื่นๆ ก็มี ลิขิตริษย า และมีที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกค่ะ  นอกจากงานละครแล้วแอลก็มีธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดสถานเสริมความงาม เพราะเราเป็นผู้หญิงก็รักสวยรักงามและสนใจเรื่องนี้ พอเพื่อนชวนลงทุนก็เลยสนใจ แอลทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์ให้ ตอนนี้ธุรกิจก็ไปได้ดีค่ะ  ทั้งนี้แอลขอฝากผลงานถ่ายแบบและงานละครด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »