ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมี่ยนแฮปปี้ยิงฉลองวันครบรอบช่วยผีซิวชัย

ดาร์เมี่ยนแฮปปี้ยิงฉลองวันครบรอบช่วยผีซิวชัย

Posted 21/04/2016 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ๊กชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขสุดๆ ยิงประตูสุดสวยช่วยทีมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 พุธที่ผ่ายมา เผยเป็นประตูแรกของตัวเองกับทีม แถมยิงได้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันครบรอบชีวิตคู่กับแฟนคนสวยด้วย

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมีความสุขหลังจากคว้ารางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อน คริสตัล พาเลซ นิ่มๆ 2-0 วันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา จากการมีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูที่ทีมทำได้ แถมเป็นวันครบรอบการใช้ชีวิตคู่ของเขากับ ฟรานเชสก้า คอร์มันนี่ หวานใจคนสวยด้วย

แบ๊กขวารูปหล่อ สตาร์ตตำแหน่งแบ๊กซ้าย และมีส่วนทำให้ทีมออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 เมื่อลูกเปิดเรียดจากริมเส้นของเขาบีบให้ เดเมี่ยน เดลานีย์ สกัดเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่จากนั้นในนาที 56 เขาจะยิงประตูตอกฝาโลงให้ทีม ด้วยลูกวอลเล่ย์ด้วยซ้ายแถวกรอบเขตโทษ บอลชนเสากระเด้งเข้าไปอย่างเด็ดขาด ท่ามกลางเสียงเฮอย่างสะใจของกองชียร์ฮาร์ดคอร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ พอดี

ดาร์เมี่ยน ที่ยิงประตูให้ทีมได้เป็นลูกแรก กล่าวกับ เอ็มยูทีวี ช่องทีวีของสโมสรว่า "ผมว่านี่เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะมันเป็นประตูแรกของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อหน้าแฟนบอลของเราใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมจึงมีความสุขมาก"

"สำหรับผมแล้ว มันยังเป็นความเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วย เพราะผมทำประตูแบบนี้ไม่ค่อยจะเป็นหรอก แต่ผมมีความสุขที่มันช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้ ผมคิดว่านี่เป็นประตูที่สวยที่สุดของผม และหวังว่าจะมีอีก และมันยังเป็นวันพิเศษของผมกับแฟนด้วย นี่เป็นของขวัญกล่องใหญ่ให้เธอ!"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »