ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Emily Ratajkowski รวมภาพสุดซี๊ดของนางแบบหุ่นสะบึม

Emily Ratajkowski รวมภาพสุดซี๊ดของนางแบบหุ่นสะบึม

Posted 22/04/2016 by kapook

เอมิลี่ ราทาจคาวสกี้ (Emily Ratajkowski) นางแบบและนักแสดงชาวสหรัฐฯ เจ้าของหุ่นแซ่บเว่อร์และหน้าอกอึ๋ม ๆ แบบที่ผู้ชายเห็นแล้วฟิน

 หนุ่ม ๆ บางคนเมื่อได้ยินชื่อของ เอมิลี่ ราทาจคาวสกี้ อาจทำหน้างงปนความสงสัยว่าเธอคือใคร แต่ถ้าได้เห็นหน้าค่าตาของเธอแล้ว ไม่แน่นะอาจจะพอคุ้น ๆ ขึ้นมาบ้าง เพราะนอกจากเธอจะเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ที่ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วหลายฉบับ เช่น FHM, GQ, Cosmopolitan และ Sports Illustrated

แต่เอาเข้าจริงชื่อเอมิลี่เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้น เมื่อเธอเล่นมิวสิควิดีโอเพลง Blurred Lines ของ Robin Thicke ในปี 2013 ต่อมาเธอก็เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยการรับบท Andie Fitzgerald นักศึกษาสาวสุดอึ๋มในภาพยนตร์มาแรงเรื่อง Gone Girl นั่นเอง

ไม่เพียงเท่านี้ ด้วยความที่เธอชอบโพสต์รูปแนววาบหวิวบนโซเชียลเป็นประจำ จนทำให้ให้มีแฟนคลับกดติดตามทั้งใน Facebook และ Instagram รวมแล้วเกือบ 10 ล้านคนเลยทีเดียว !

          พูดมาซะขนาด นี้แล้ว คุณผู้ชายทั้งหลายคงอยากจะเห็นภาพแจ่ม ๆ ของ เอมิลี่ ราทาจคาวสกี้ กันแล้วใช่ไหมล่ะครับ งั้นไปชมภาพของเธอที่เราคัดมาแบบเน้น ๆ กันเลยว่าจะเซ็กซี่โดนใจแค่ไหน แต่บอกได้เลยว่า เด็ดทุกภาพ :D


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »