ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลตั้งเป้าซิวเอฟเอคัพพ่วงตั๋วชปล.

ฟานกัลตั้งเป้าซิวเอฟเอคัพพ่วงตั๋วชปล.

Posted 23/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดแบบหล่อเลือกได้ เมื่อบอกว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ อาจเป็นการนำ "ปีศาจแดง" กลับมาสู่จุดที่เคยยืน แบบสมัยก่อนที่คว้าแชมป์เป็นว่าเล่น ขณะเดียวกันก็รู้ว่า การคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญกว่า เพราะเป็นเวทีโชว์ตัวสูงสุดของทีม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง น่าจะทำให้นี่เป็นซีซั่นที่ประสบความสำเร็จของทีมได้ แต่ก็ยอมรับว่าบางทีการคว้าตั๋วไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อาจมีความสำคัญมากกว่า

ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงต่อการมือเปล่าเป็นปีที่สามติดต่อกัน นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ เพราะพวกเขาเหลือโอกาสเดียวในถ้วยเอฟเอ คัพ ที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในรอบตัดเชือก วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือชาวดัตช์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องเอาแชมป์มาฝากแฟนบอล และลดความกดดันให้ตัวเอง ถึงกระนั้นก็รู้ว่าการได้อันดับ 4 ซึ่งหมายถึงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สำคัญไม่แพ้กัน

"ผมคิดว่าการคว้าแชมป์นับเป็นความสำเร็จเสมอ แต่ผมพูดหลายครั้งแล้วว่าสำหรับสโมสรแล้ว การคว้าสิทธิไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่า เพราะเราต้องแสดงตัวตนของเองในเกมระดับสูงสุด และนั่นก็เป็นเป้าหมายของเราเช่นกัน"

"ผมคิดเสมอว่าการคว้าแชมป์เป็นการนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่ในจุดที่เคยยืน เรามีช่วงเวลาของการคว้าแชมป์มากมาย และเราต้องการนำช่วงเวลานั้นกลับมา เมื่อคุณคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ คุณก็ได้แชมป์ ซึ่งเป็นแชมป์ที่ทรงเกียรติในอังกฤษ ยิ่งกว่าประเทศไหนๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสหวังราชันสอยเดเคอาเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด พูดจาถูกใจแฟนบอล และผู้บริหาร แต่อาจไม่ถูกใจ เคย์ลอร์ นาวาส หลังแสดงความเห็นว่าหากสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะดีที่สุด หมายความว่าซัมเมอร์นี้ทีมต้องไปซื้อ ดาบิด เด เคอา มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้
  • ผีส่งแรชฟอร์ดยิง,ทอฟฟี่จัดลูกากูซัดตัดเอฟเอ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงลุ้นปิดสกอร์เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รองรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้
  • สโตนส์กร้าวทอฟฟี่พร้อมชนผีตัดเอฟเอคัพ
    จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กร้าวบอกทีมพร้อมทำศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ชี้แม้ทีมจะผลงานไม่ดีในเกมลีก แต่ เอฟเอ คัพ คนละเรื่อง เพราะผลงานดีจนมาถึงรอบรองชนะเลิศ
  • มีแววดัง!เมนเดสจ้องดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด
    สองสื่อใหญ่เมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์นักเตะคนดังชาวโปรตุกีส สนใจจะดึงเข้าสังกัด หลังแจ้งเกิดได้อย่างเปรี้ยงปร้างในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »