ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสหวังราชันสอยเดเคอาเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

รามอสหวังราชันสอยเดเคอาเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

Posted 23/04/2016 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด พูดจาถูกใจแฟนบอล และผู้บริหาร แต่อาจไม่ถูกใจ เคย์ลอร์ นาวาส หลังแสดงความเห็นว่าหากสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะดีที่สุด หมายความว่าซัมเมอร์นี้ทีมต้องไปซื้อ ดาบิด เด เคอา มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ทำหน้าที่ลูกจ้างที่ดี ด้วยการเอ่ยปากชวน ดาบิด เด เคอา มือกาวรุ่นน้อง จอมหนึบทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าสมควรย้ายมาเล่นด้วยกันใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ เพราะเป็นธรรมเนียมที่นักเตะที่ดีที่สุด ต้องสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" กันอย่างพร้อมเพรียง

เด เคอา หวุดหวิดจะย้ายมาเฝ้าเสาให้ มาดริด แล้ว แต่วืดในวันสุดท้ายของเส้นตายย้ายทีม ทำให้จากนั้น มาดริด ต้องทนใช้ เคย์ลอร์ นาวาส เฝ้าเสาแบบไม่มีทางเลือก ทั้งที่อุตส่าห์เฉดหัวส่ง อีเคร์ กาซียาส แบบสิ้นราคาตำนานของทีม แล้วอะไรไม่น่าเจ็บใจเท่า เด เคอา ที่ตอนนั้นเหลือสัญญาปีเดียว โดนกล่อมให้เซ็นสัญญาใหม่ 4 ปี อยู่กับทีม "ปีศาจแดง" ต่อไปแบบสบายใจเฉิบ

ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ข่าวลือของอดีตมือกาวเด็กปั้นแอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล มาดริด หมดไปได้ โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า ยูไนเต็ด อนาคตไม่สดใสนักในการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ล่าสุด รามอส ออกมาพูดแบบไม่เกรงใจ นาวาส มือกาวคอสตาริกา ว่าทีมต้องเดินหน้าคว้า เด เคอา มาเฝ้าเสาให้ได้

"ถ้าหากผู้บริหารคิดว่า เด เคอา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด และพวกเขามองหาเฉพาะนักเตะที่ดีที่สุดเท่านั้น เมื่อนั้นเขาก็ต้องย้ายมาที่นี่" อดีตดาวเตะเซบีย่า ที่ใช้ทีม "ปีศาจแดง" เป็นเครื่องมือบีบให้ มาดริด เสนอสัญญาใหม่ฉบับอู้ฟู่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่งแรชฟอร์ดยิง,ทอฟฟี่จัดลูกากูซัดตัดเอฟเอ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงลุ้นปิดสกอร์เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รองรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้
  • เปเล่เผยเคยเกือบซบชุดขาวสมัยค้าแข้ง
    แฟนบอล เรอัล มาดริด อาจมีเสียดายบ้างเป็นแน่ หลัง เปเล่ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เผยความลับเคยเกือบย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" สมัยค้าแข้งหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็เลือกอยู่ ซานโตส ทีมในบ้านเกิดแทบตลอดอาชีพค้าแข้งในที่สุด
  • ราชันยันโด้เจ็บอาจชวดนำทีมดวลเรือศึกชปล.
    เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาตึง ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการพักฟื้นร่างกายเป็นการด่วน โดยตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะไม่ได้ลงสนามแมตช์เยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้
  • สโตนส์กร้าวทอฟฟี่พร้อมชนผีตัดเอฟเอคัพ
    จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กร้าวบอกทีมพร้อมทำศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ชี้แม้ทีมจะผลงานไม่ดีในเกมลีก แต่ เอฟเอ คัพ คนละเรื่อง เพราะผลงานดีจนมาถึงรอบรองชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »