ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเล่เผยเคยเกือบซบชุดขาวสมัยค้าแข้ง

เปเล่เผยเคยเกือบซบชุดขาวสมัยค้าแข้ง

Posted 23/04/2016 by siamsport

แฟนบอล เรอัล มาดริด อาจมีเสียดายบ้างเป็นแน่ หลัง เปเล่ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เผยความลับเคยเกือบย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" สมัยค้าแข้งหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็เลือกอยู่ ซานโตส ทีมในบ้านเกิดแทบตลอดอาชีพค้าแข้งในที่สุด

เปเล่ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ออกมาเปิดเผยความลับเมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เคยเกือบย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน สมัยยังค้าแข้งอยู่มาแล้ว

อดีตหัวหอกชื่อก้องที่เคยกดไปกว่า 1,000 ประตูสมัยเล่นให้ ซานโตส ช่วงทศวรรษที่ 50-70 แต่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดโดยที่ไม่เคยมีโอกาสย้ายไปโชว์ลีลาในลีกยุโรปเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยเคยแค่ไปไปค้าแข้งให้กับ นิวยอร์ก คอสมอส ในสหรัฐอเมริกา เท่านั้น

เปเล่ ที่เคยนำ "เซเลเซา" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย เผยว่า "มีหลายครั้งที่ผมเกือบเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด"

อย่างไรก็ตาม ตำนานแข้งวัย 75 ปี ยืนยันในงานเปิดตัวภาพยนตร์ชีวประวัติของตัวเองชื่อ "เปเล่: เบิร์ธ ออฟ อะ เลเจน (Pele: Birth of a Legend) ว่าไม่เคยเสียใจที่เล่นฟุตบอลแค่ในบ้านเกิดตัวเองตลอดอาชีพแต่อย่างใด แม้จะอดคิดไม่ได้ว่า หากได้ไปเล่นในยุโรปผลจะออกมาเป็นออย่างไรกันแน่ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันยันโด้เจ็บอาจชวดนำทีมดวลเรือศึกชปล.
    เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาตึง ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการพักฟื้นร่างกายเป็นการด่วน โดยตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะไม่ได้ลงสนามแมตช์เยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้
  • แฟนชุดขาวยิ้ม!โด้เผยเปล่าเจ็บหนัก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่ได้เจ็บหนักอะไร หลังเจ้าตัวเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในเกมที่ต้นสังกัดทุบ บียาร์เรอัล 3-0
  • ชุดขาวเฮ!เบลกลับมาซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกจรวด กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย คาดพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์นี้ด้วย
  • สะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักนักบินสาวจังโก้
    หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังอินเลิฟกับนักบินหญิงสุดเซ็กซี่ชาวเม็กซิโก หลังมีภาพควงกันนั่งรับประทานอาหารแบบหวานฉ่ำ หลังเคยมีภาพประคองกอดกันมาแล้วก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »