ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันยันโด้เจ็บอาจชวดนำทีมดวลเรือศึกชปล.

ราชันยันโด้เจ็บอาจชวดนำทีมดวลเรือศึกชปล.

Posted 23/04/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาตึง ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการพักฟื้นร่างกายเป็นการด่วน โดยตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะไม่ได้ลงสนามแมตช์เยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวา และอาจจะพลาดช่วยทีมในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งซัดไปแล้ว 47 ประตูจากการเล่น 46 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ต้องเดินออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่ "ราชันชุดขาว" ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจากการประเมินตอนแรก ดูเหมือน โรนัลโด้ อาจจะไม่เจ็บหนัก แต่จากการทดสอบล่าสุดระบุอย่างชัดเจนว่านักเตะต้องพักฟื้นร่างกายโดยด่วน

แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่า อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดเกมพบ ราโย บาเยกาโน่ ในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้ และยังต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตทันเกมสำคัญบุกถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 26 เม.ย. ในศึกฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป

"หลังจากผลการตรวจทดสอบออกมาวันนี้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาถูกตรวจพบว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาตึง เขาจะต้องพักฟื้นร่างกายเพื่อที่จะทำการประเมินต่อไป" แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนชุดขาวยิ้ม!โด้เผยเปล่าเจ็บหนัก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่ได้เจ็บหนักอะไร หลังเจ้าตัวเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในเกมที่ต้นสังกัดทุบ บียาร์เรอัล 3-0
  • ชุดขาวเฮ!เบลกลับมาซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกจรวด กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย คาดพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์นี้ด้วย
  • สะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักนักบินสาวจังโก้
    หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังอินเลิฟกับนักบินหญิงสุดเซ็กซี่ชาวเม็กซิโก หลังมีภาพควงกันนั่งรับประทานอาหารแบบหวานฉ่ำ หลังเคยมีภาพประคองกอดกันมาแล้วก่อนหน้านี้
  • ซีดานไม่หนักใจโด้ทำท่าเดี้ยงเกมจมเรือดำน้ำ
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย กลุ้มใจเหมือนกันที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินออกจากสนามช่วงทดเจ็บ เกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" ถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 เพราะเป็นนักเตะใจสู้ เล่นทุกนัด ทุกนาที ไม่คิดจะหยุดพัก แต่เบาใจ หลังจากได้เจอนักเตะในห้องแต่งตัว เชื่ออาการไม่หนัก แต่ต้องรอตรวจละเอียดอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »