ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวยิ้ม!โด้เผยเปล่าเจ็บหนัก

แฟนชุดขาวยิ้ม!โด้เผยเปล่าเจ็บหนัก

Posted 22/04/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่ได้เจ็บหนักอะไร หลังเจ้าตัวเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในเกมที่ต้นสังกัดทุบ บียาร์เรอัล 3-0

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่ได้เจ็บหนักอะไรจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวนั้นดาวเตะชาวโปรตุกีสต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในช่วงท้ายเกม จนทำให้หลายฝ่ายเป็นห่วง ซึ่งมีสื่อบางเจ้ารายงานว่าแข้งวัย 31 ปี ถึงขั้นมีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าเลยทีเดียว

"ทุกอย่างปกติดี ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนครับ" โรนัลโด้ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" หลังทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปแล้ว 31 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!เบลกลับมาซ้อมเรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกจรวด กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย คาดพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์นี้ด้วย
  • สะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักนักบินสาวจังโก้
    หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังอินเลิฟกับนักบินหญิงสุดเซ็กซี่ชาวเม็กซิโก หลังมีภาพควงกันนั่งรับประทานอาหารแบบหวานฉ่ำ หลังเคยมีภาพประคองกอดกันมาแล้วก่อนหน้านี้
  • ซีดานไม่หนักใจโด้ทำท่าเดี้ยงเกมจมเรือดำน้ำ
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย กลุ้มใจเหมือนกันที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินออกจากสนามช่วงทดเจ็บ เกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" ถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 เพราะเป็นนักเตะใจสู้ เล่นทุกนัด ทุกนาที ไม่คิดจะหยุดพัก แต่เบาใจ หลังจากได้เจอนักเตะในห้องแต่งตัว เชื่ออาการไม่หนัก แต่ต้องรอตรวจละเอียดอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »