ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!เบลกลับมาซ้อมเรียบร้อย

ชุดขาวเฮ!เบลกลับมาซ้อมเรียบร้อย

Posted 22/04/2016 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด แกเร็ธ เบล ปีกจรวด กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย คาดพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์นี้ด้วย

แกเร็ธ เบล ยอดปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน หายเจ็บที่บริเวณหลัง และกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะความเร็วสูงวัย 26 ปี พลาดลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกก็เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เรอัล มาดริด ยืนยันพร้อมโพสต์รูปลงใน ทวิตเตอร์ ว่า เบล กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะพร้อมช่วยต้นสังกัดได้ในเกมลีกที่ เรอัล มาดริด บุกไปเยือน ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด คว้าชัยในลีกมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน และมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง และ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักนักบินสาวจังโก้
    หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังอินเลิฟกับนักบินหญิงสุดเซ็กซี่ชาวเม็กซิโก หลังมีภาพควงกันนั่งรับประทานอาหารแบบหวานฉ่ำ หลังเคยมีภาพประคองกอดกันมาแล้วก่อนหน้านี้
  • ซีดานไม่หนักใจโด้ทำท่าเดี้ยงเกมจมเรือดำน้ำ
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผย กลุ้มใจเหมือนกันที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินออกจากสนามช่วงทดเจ็บ เกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" ถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 เพราะเป็นนักเตะใจสู้ เล่นทุกนัด ทุกนาที ไม่คิดจะหยุดพัก แต่เบาใจ หลังจากได้เจอนักเตะในห้องแต่งตัว เชื่ออาการไม่หนัก แต่ต้องรอตรวจละเอียดอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »