ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักนักบินสาวจังโก้

สะพัด!โด้ซุ่มปลูกต้นรักนักบินสาวจังโก้

Posted 22/04/2016 by siamsport

หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังอินเลิฟกับนักบินหญิงสุดเซ็กซี่ชาวเม็กซิโก หลังมีภาพควงกันนั่งรับประทานอาหารแบบหวานฉ่ำ หลังเคยมีภาพประคองกอดกันมาแล้วก่อนหน้านี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด กำลังสานสัมพันธ์กับ อเลฮานดร้า มานริเกซ นักบินหญิงสุดสวย หลังฝ่ายหญิงโพสต์ภาพนั่งอิงแอบร่วมโต๊ะอาหารกับดาวเตะวัย 31 ปี ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

เมื่อ 16 สัปดาห์ที่แล้ว แม่สาวผมบลอนด์ชาวเม็กซิโก ที่เป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า เคยอวดภาพตัวเองในชุดเครื่องแบบนักบิน สวมกอดกับดาวดัง "ราชันชุดขาว" ที่อยู่ในชุดสบายๆ พร้อมยกย่องฝ่ายชายว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งนำมาสู่ข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน

ขณะที่ล่าสุด มานริเกซ โพสต์รูปยิ้มหวานโดยมี โรนัลโด้ นั่งยิ้มประคองกอดแบบใกล้ชิด แต่ครั้งนี้เธอสลัดเครื่องแบบนักบินเปลี่ยนมาสวมชุดธรรมดาแทน และดูเหมือนทั้งคู่กำลังออกเดทกันแบบหวานฉ่ำ ยิ่งเป็นการกระพือข่าวว่า ยอดแข้งชาวโปรตุเกส อาจพบรักครั้งใหม่เรียบร้อยแล้วก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »