ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนาน!กิ๊กส์ได้รางวัลทรงคุณค่าพีเอฟเอ

ตำนาน!กิ๊กส์ได้รางวัลทรงคุณค่าพีเอฟเอ

Posted 25/04/2016 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รางวัลทรงคุณค่าของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ เจ้าตัวเปิดอก นี่เป็นรางวัลที่เกิดจากการร่วมมือกันของหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับตน

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลทรงคุณค่าของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

กิ๊กส์ โชว์ฝีเท้าในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีเป็นเวลาหลายปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้แชมป์ไปครองหลายรายการ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่านี่เป็นรางวัลที่เกิดจากหลายฝ่าย ทั้งจากตัวเอง, ครอบครัว, เพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์

"ผมมีความสุขมาก ผมเคยได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีเมื่อนานมาแล้ว และยังโชคดีที่เคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ด้วย นี่เป็นจุดสูงสุดในช่วงเวลา 25 ปีนับตั้งแต่ที่ผมประเดิมสนาม มันเป็นเครดิตทั้งสำหรับตัวผมเอง, ครอบครัวของผม, เพื่อนร่วมทีมของผม และสตาฟฟ์ ผมจะพยายามเพลิดเพลินไปกับการฉลองนี้" กิ๊กส์ เปิดใจ โดยเขากล่าวบนเวทีด้วยว่าขออุทิศรางวัลนี้ให้คุณพ่อที่เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสขึ้นแท่นอันดับ3!!จอมแอสซิสต์พรีเมียร์ลีก
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ทำสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ขึ้นไปรั้งที่ 3 แล้ว หลังทำได้อีก 3 ครั้งในเกมบุกทุบ บอร์นมัธ ส่งผลให้มียอดรวม 95 หน แต่ยังคงห่างไกลจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งเบอร์ 1 หลังทำได้ถึง 162 ครั้ง
  • เราสามคน!เมนซาห์ชวนนางแบบขึ้นเตียงกับหนูหมาก
    งามหน้า! สื่อแฉ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แบ็กขวาดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวนนางแบบหุ่นสบึมมากินตับแบบ 2 รุม 1 ร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • ไม่คุ้มค่าตัว!ผีส่อโละเดอปายซัมเมอร์นี้
    เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมลีลา แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดอนาคตในโรงละครแห่งความฝันเสียแล้ว เมื่อ "ปีศาจแดง" พร้อมขายสตาร์ชาวดัตช์ออกไปช่วงจบซีซั่นนี้ แม้เพิ่งย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพียงปีเดียวก็ตาม
  • รอดู!สื่อฝอยทองตีเฮียมูเซ็นคุมผีแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เซ็นสัญญามารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า เป็นที่เรียบร้อยแแล้ว ตามรายงานจาก "เดอะ เจอร์นัล เดอ โนติเซียส" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »