ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์มีเสียว!ออสการ์กดถูกใจข่าวพัวพันยูเว่

สิงห์มีเสียว!ออสการ์กดถูกใจข่าวพัวพันยูเว่

Posted 26/04/2016 by siamsport

แฟน เชลซี อาจมีงงกับท่าทีของ ออสการ์ มิดฟิลด์คนเก่งบ้างแน่เมื่อสตาร์ทีมชาติบราซิล ดันกดติดตามชื่นชอบภาพตัวเองที่มีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส ใน ไอจี จนอาจเป็นการเปรยเป็นนัยๆ เรื่องอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวก็เป็นได้

ออสการ์ กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววพร้อมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อกดถูกใจภาพของตัวเองที่มีตราสโมสร ยูเวนตุส ทีมแกร่งของอิตาลีใน อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ไอ้ม้าลาย" มานานแล้ว ซึ่งจากการที่ ออสการ์ กดชื่นชอบภาพดังกล่าว ยิ่งเป็นการโหมกระแสข่าวลือเรื่องย้ายซบ "เบียงโคเนรี่" หลังจากจบฤดูกาลนี้มากขึ้น

ทั้งนี้ ออสการ์ ทำผลงานยิง 8 ประตู จาก 36 นัดรวมทุกรายการ ให้กับ เชลซี ในซีซั่นนี้ แต่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกม 2 นัดหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงียบ!อัลเลกรีขำกลิ้งวิจารณ์ยูเว่ช่วงต้นซีซั่น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ปลื้มสุดๆ ที่ต้นสังกัดสร้างผลงานที่สุดยอดผงาดคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แถมระบุยังขำกลิ้งไม่หายที่มีหลายคนและหลายสื่อวิจารณ์ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลของ "ม้าลาย"
  • 5สมัยติด!ยูเว่ซิวแชมป์เซเรียอาแล้ว
    ยูเวนตุส เป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม หลังจากทีมที่ไล่มาอย่าง นาโปลี พลาดท่าแพ้ โรม่า 0-1 จนทำให้ไม่มีทางเก็บแต้มไล่ได้ทันแล้ว โดยนี่นับเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 5 ติดต่อกันของ "เบียงโคเนรี่" เลย
  • ชัดเจน!อาซาร์ตั้งเป้าทุบไก่ดับฝันลุ้นแชมป์ลีก
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เลือดเบลเยียมของ เชลซี ประกาศตัวเกลียด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชัดเจน หลังมุ่งมั่นเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกที่จะพบกันต้นเดือนพ.ค.นี้ เพื่อดับฝันทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »