ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบลุ้นแชมป์!หงส์ทีมทำแต้มหลุดมือมากสุดในลีก

เกือบลุ้นแชมป์!หงส์ทีมทำแต้มหลุดมือมากสุดในลีก

Posted 26/04/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล สร้างสถิติเทพอีกแล้วโดยงานนี้เป็นสถิติในแง่ลบ เมื่อพวกเขาเป็นทีมที่ทำคะแนนหลุดมือมากที่สุดในลีกถึง 19 แต้มเลยทีเดียว ที่สำคัญหาก "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้หมดในแมตช์ที่ทำแต้มหลุดมือ งานนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเลสเตอร์ไปแล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสโมสรที่ทำแต้มหลุดมือมากที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถึง 19 คะแนน โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งพลาด 3 คะแนนทั้งๆ ที่นำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 แต่สุดท้ายโดนตีเสมอในครึ่งหลัง 2-2

ผลงานของ "หงส์แดง" ในเวลานี้รั้งอยู่อันดับ 7 มีอยู่ 55 คะแนน แต่หากพวกเขารักษาฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา และเก็บ 3 แต้มเต็มจากแม็ตช์ที่ทำพลาดได้หมด จะทำให้ตอนนี้ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มี 74 คะแนน ซึ่งจะเบียดกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงลีกที่มีอยู่ 76 แต้ม แต่ ลิเวอร์พูล แข่งน้อยกว่า 1 แมตช์

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับการทำ 3 คะแนนหลุดมือ โดยเฉพาะในแมตช์เสมอ ซันเดอร์แลนด์ (นำ 2-0 แต่โดนตีเสมอ 2-2) และ เซาธ์แฮมป์ตัน (นำ 2-0 แต่แพ้ 2-3) ว่า "หากเราได้มากกว่า 7 คะแนน เราคงมีลุ้นอะไรซักอย่างในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ 4 แต้มจาก 19 คะแนนที่หลุดมือไปของ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นสมัยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุมบังเหียน โดยเป็นเกมที่พบ กับ นอริช ซิตี้ และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือจะโดนไล่ออกในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานกว่ายุคมืดผี!หงส์ร้างแชมป์ลีก9,494วัน
    เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ลีกยาวนานกว่ายุคมืดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยของ "หงส์แดง" อยู่ที่ 9,494 วัน แซงหน้าของ "ปีศาจแดง" ซึ่งอยู่ที่ 9,493 วัน และ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เอาเรื่องนี้มาล้อคู่อริตัวฉกาจอย่างเต็มที่
  • ลอฟเรนทั้งภูมิใจทั้งโกรธหลังยิงดอร์ทมุนด์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยทั้งภูมิใจและโกรธ หลังทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก บอกรู้สึกโล่งใจ หลังจากเริ่มต้นการค้าแข้งกับ "หงส์แดง" อย่างยากลำบาก พร้อมยืนยันไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้
  • แฟนหงส์ต้องลุ้น!ซาโก้อาจโดนแบนยาว2ปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นหนัก มามาดู ซาโก้ กองหลังน้ำหอม มีสิทธิ์โดน ยูฟ่า แบนยาวถึง 2 ปี กรณีใช้สารกระตุ้นต้องห้าม แต่เชื่อถ้าผิดจริงน่าจะถูกลงดาบราว 6-12 เดือน ขณะที่สโมสรจะรอดตัวไม่ถึงขั้นโดนตัดสิทธิ์ออกจากการเล่นถ้วยยุโรปแต่อย่างใด
  • จิตสัมผัส!คล็อปรู้สึกถึงพลังงานพิเศษหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสัมผัสได้ถึงพลังงานพิเศษ และเชื่อว่าต้นสังกัดจะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ก่อนบุกเยือน บียาร์เรอัล ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ บอกเห็นได้ชัดเจนในเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนสมัยคุม "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »