ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จัดเต็ม!ซิซูลั่นโด้-เบนซ์ฟิตพอฉะเรือ

จัดเต็ม!ซิซูลั่นโด้-เบนซ์ฟิตพอฉะเรือ

Posted 26/04/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า 2 กำลังหลักของทีมฟิตพอลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ชี้ ไม่ว่าใครต่างก็อยากเล่นเกมที่สำคัญแบบนี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า 2 แนวรุกคนสำคัญ ต่างฟิตพอที่จะช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 26 เมษายนนี้

โรนัลโด้ ดูมีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายของเกมลีกนัดที่ทีมเอาชนะ บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา จนต้องออกจากสนาม ขณะที่ เบนเซม่า ดูมีอาการไม่ดีเท่าไหร่เหมือนกันในเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือนชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา จนหลายฝ่ายสงสัยว่าทั้งคู่จะฟิตพอลงเล่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

"พวกเขาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เราจะทดสอบทุกอย่าง แต่ตอนนี้เราคิดว่าพวกเขาจะได้ลงเล่น พวกเขามีความคืบหน้าที่ดี และเราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ว่าทั้งคู่มีอาการยังไง ทุกคนต่างก็อยากเล่นเกมแบบนี้กันทั้งนั้น การซ้อมในช่วงบ่ายของวันนี้ (วันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา) จะเป็นกุญแจสำคัญ แต่เขา (เบนเซม่า) น่าจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ได้" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เรอัล มาดริด
    เมื่อสองยอดทีมแห่ง อังกฤษ และ สเปน ต้องมาห้ำหั่นกันในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบก่อนในเลกแรก มาเช็คความพร้อมกันเลย
  • ซี้ย่ำปึ๊ก!เบลยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งโด้
    อ่านปากของ เบล นะ! แกเร็ธ เบล ดาวดัง เรอัล มาดริด ปัดข่าวความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไปไม่ค่อยดีนัก ยันเข้ากับยอดแข้งชาวโปรตุกีส ได้เป็นอย่างดี ชี้ข่าวในแง่ลบทั้งหลายที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น สื่อล้วนปั้นแต่งขึ้นทั้งสิ้น
  • ราชันเฮโด้คืนทัพบุกลั่นไก,เรือเต็มสูบ!กุนนำตะบัน
    เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งสองลีกดังมาพบกันความมันจึงบังเกิด..."ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนมาจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เบลสุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนอังกฤษ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับอังกฤษ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อจะเป็นแมตช์ที่ดีมากๆ พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นคู่แข่งที่ยาก และ "ราชันชุดขาว" ต้องเล่นอย่างท็อปฟอร์มเท่านั้นเพื่อคว้าชัยชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »