ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังจิ้ม 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 35

สื่อดังจิ้ม 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 35

Posted 27/04/2016 by siamsport

สัปดาห์ที่ 35 ของศึก บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ได้ผ่านไปแล้ว ทางเว็บไซต์สถิติชื่อดังอย่าง whoscored.com ไม่รอช้าได้จัด 11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำวีกนี้มาให้ติดตามกัน แล้วจะมีใครติดโผบ้าง....

 

1. ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก (อาร์เซนอล)

        เกมนี้ทั้ง ปีเตอร์ เช็ก และ วีโต้ มานโนเน่ ต่างช่วยซุปเปอร์เซฟให้ต้นสังกัดกันเป็นพัลวัน แต่ทางนายด่านปืนโต จะเจอสถานการณ์ที่ยากกว่า ทั้งป้องกันลูกยิงอันตรายของ เจอร์เมน เดโฟ ถึง 2 จังหวะจังๆ รวมถึงลูกยิงของ ยาน เอ็มวีล่า และ วาห์บี้ คาซรี่ ทำให้เกมนี้ อาร์เซนอล และ ซันเดอร์แลนด์ เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันคนละ 1 แต้ม

 

2. กองหลัง : เซดริก ซัวเรส (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        แบ็กเลือดฝองทอง เล่นได้โดดเด่นเหลือเกินในเกมบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-2 และเจ้าตัวเป็นคนแอสซิสต์ให้ ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูปิดจ็อบในช่วยท้ายเกมได้ด้วย

 

3. กองหลัง : ลามีน โกเน่ (ซันเดอร์แลนด์)

        ดาวเตะช้างดำ ยืนปักหลังป้องกันหลังบ้านของทัพแมวดำได้อย่างดี ทำให้ อาร์เซนอล เจองานที่ยากลำบากในการทำประตู สุดท้ายก็ช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้สำเร็จในนัดนี้

 

4. กองหลัง : โรเบิร์ต ฮูธ (เลสเตอร์ ซิตี้)

        นัดนี้ก็เป็นอีกเกมที่ ปราการหลังจอมแกร่ง คอนโทรลแผงหลังร่วมกับ เวส มอร์แกน ได้ยอดเยี่ยม แม้จะมีจังหวะหวิดเสียประตูบ้าง แต่โดนรวมถือว่าทำได้ดี และรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้สำเร็จอีกเกม

 

5. กองหลัง : คริสเตียน ฟุคส์ (เลสเตอร์ ซิตี้)

        สัปดาห์นี้ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ไม่มีใครโดดเด่นเท่า แบ็กจอมบุกเลือดออสเตรีย อีกแล้ว เจ้าตัวทำผลงานได้ดี ปิดเกมรุกทางกราบขวาของ สวอนซี ได้อยู่หมัด และยังมีโอกาสได้เติมเกมสวยๆ ได้หลายครั้ง

 

6. กองกลาง : ริยาด มาห์เรซ (เลสเตอร์ ซิตี้)

        ปีกจอมเลื้อยชาวแอลจีเรีย กดประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แถมสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ สวอนซี ได้ตลอดทั้งเกม ส่งผลให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เปิดรังถล่ม "หงส์ขาว" 4-0 และเป็นประตูที่ 17 ของมาห์เรซ ในซีซั่นนี้แล้ว

 

7. กองกลาง : แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด (แอสตัน วิลล่า)

        ถึงทีม "สิงห์ผยอง" จะพังคารังต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่กลางเลือดผู้ดีรายนี้เล่นได้เด่นที่สุดในทีม แถมยังกดไป 2 ประตูในเกมอีกด้วย

 

8. กองกลาง : เชส ฟาเบรเกส (เชลซี)

        ห้องเครื่องสแปนิช กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมนี้ หลังทำไป 3 แอสซิสต์ ในเกมบุกถล่ม เอเอฟซี บอร์นมัธ 4-1 แถมเป็นการเพิ่มสถิติ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 แอสซิสต์สูงสุดในพรีเมียร์ลีกเป็น 95 ครั้งไปแล้ว

 

9. กองกลาง : เอแด็ง อาซาร์ (เชลซี)

        นัดนี้เป็นนัดที่ อาซาร์ เล่นได้ดี และยิงไป 2 ดอกส์ในเกมถล่ม บอร์นมัธ ทำให้ 2 ในเกมดังกล่าวถือเป็นการยิงประตูได้ในลีกสำเร็จซักที

 

10. กองหน้า : เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        เจ้าหนูวัย 19 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และมีชื่อทำ 2 ประตูในเกมเปิดบ้านกด สโต๊ค ซิตี้ 4-0 ทำให้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวยิงไป 5 ประตูในลีก ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว

 

11. กองหน้า : เชน ลอง (เซาธ์แฮมป์ตัน)

        นอกจากยิงประตูเบิกร่องให้กับ "นักบุญแดนใต้" หลังผ่านไป 15 นาทีแรกของเกม เชน ลอง ก็ยังจัดสองแอสซิสต์งามๆ ให้ ลูซาน ทาดิช ยิงได้ถึง 2 ประตู อีกด้วย ถือว่าเป็นนัดที่เจ้าตัวโดนเด่นที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอมแฮงค์สรับเละ24.5ล้านแทงจิ้งจอกซิวแชมป์
    ทอม แฮงค์ส ดารารุ่นเดอะชาวอเมริกัน เผยตัวเองเตรียมรับทรัพย์ 24.5 ล้านบาท หาก เลสเตอร์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังไปแทงเดิมพันตอนต้นซีซั่นไว้ 4,900 บาท แต่ยังไม่รู้พูดจริงหรือพูดเล่นหลังโดนถามถึงเรื่อง แอสตัน วิลล่า ทีมโปรดต้องตกชั้น
  • บ่อนเจ๊งยับ490ล้านหากจิ้งจอกคว้าแชมป์
    บ่อนพนันเมืองผู้ดีกำลังจะต้องเสียเงินรวมกันราว 490 ล้านบาท ถ้า เลสเตอร์ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เผยแค่ "วิลเลี่ยม ฮิลล์" แห่งเดียว เจ๊งยับ 147 ล้านบาท หลังมีชายคนหนึ่งกำลังจะฟันเข้ากระเป๋ากว่า 5.5 ล้านบาท เมื่อไปแทงไว้ 3 พันกว่าบาทตอนราคา 1 จ่าย 1,500
  • อัลลี่ซีด!อาจโดนแบน3นัดหลังต่อยท้องยาค็อบ
    สเปอร์ส อาจไม่มี เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกล ลงคุมแดนกลางในเกมลีก 3 นัดที่เหลือ เหตุมีโอกาสโดน เอฟเอ ลงดาบย้อนหลัง หลังภาพช้าฟ้องเจ้าตัวจงใจตุ๊ยท้อง เคลาดิโอ ยาค็อบ กองกลาง เวสต์บรอมวิชฯ 2 ครั้งในจังหวะกระทบกระทั่งกัน
  • ไม่รอด!เอฟเอยันแบนวาร์ดี้เพิ่มอีก1นัด-ชวดยิงผี
    เลสเตอร์ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญ ในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลัง เอฟเอ สั่งแบนเพิ่มอีก 1 นัด พร้อมปรับเงิน 10,000 ปอนด์ เหตุไปใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับกรรมการหลังโดนไล่ออกในนัดพบ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »