ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แย้มฟูมีโอกาสหนีผีซบโรม่า

เอเยนต์แย้มฟูมีโอกาสหนีผีซบโรม่า

Posted 27/04/2016 by siamsport

เอเยนต์แย้ม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู มีโอกาสอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมีภาพนักเตะเพิ่งไปอยู่ที่เมืองหลวงแดนมะกะโรนี บอกตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แต่อนาคตอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

ลูชาโน่ ดิโอโนฟริโอ เอเยนต์ของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตนพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้ โรม่า ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 28 ปี ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 ตกเป็นข่าวพัวพันกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังมีภาพออกมาว่า เจ้าตัวเข้าไปชมเกมที่ โรม่า เปิดบ้านเฉือนชนะ นาโปลี 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

ขณะที่ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า โรม่า พร้อมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) ให้กับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ หรือไม่ก็ขอยืมตัวก่อนโดยมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ทีมดังเมืองผู้ดีอยากขายขาดไปเลยมากกว่า

ดิโอโนฟริโอ กล่าวว่า "ผมไม่แน่ใจว่า ทำไมเขาถึงไปอยู่ที่โรม เขาอาจแค่ไปพักผ่อนเท่านั้น ผมยังไม่ได้ติดต่อกับ โรม่า แต่มีความเป็นไปได้ในอนาคต ผมไม่สามารถบอกได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มใจจะปล่อยเขาหรือเปล่า แต่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »