ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!ม้าลายแจมล่าลูกากูเสริมคม

เอาด้วย!ม้าลายแจมล่าลูกากูเสริมคม

Posted 28/04/2016 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุด ยูเวนตุส โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน โดย "ม้าลาย" มองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกต่อจาก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะออกล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นทื่คาดกันว่า ลูกากู เตรียมที่จะอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ได้โลดแล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีกระแสข่าวว่า เชลซี พร้อมที่จะดึงตัวกลับ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่างก็ให้ความสนใจเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี อ้างว่า ยูเวนตุส โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ลูกากู มาเสริมแนวรุก โดยพวกเขามอง หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 22 ปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากพลาดได้ตัวเป้าหมายเบอร์หนึ่งอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

สำหรับฤดูกาลนี้ ลูกากู ทำประตูให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไปแล้วทั้งสิ้น 25 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่-อัซซูร่าเล็งถกเมนเดสเรื่องฉกโกเมส
    สื่อเลี่ยนอ้าง นาโปลี กับ ยูเวนตุส พร้อมนัดพูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส นายหน้าชื่อก้อง อันเดร โกเมส กองกลาง บาเลนเซีย เรื่องกระชากแข้งชาวโปรตุเกส ในวันศุกร์นี้ แต่ทั้ง "อัซซูร่า" และ "เบียงโคเนรี่" อาจแย่งตัวนักเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจดึงตัวด้วยเช่นกัน
  • บิลลี่ข่มยูเว่ยังเทียบชั้นมิลานในยุโรปไม่ได้
    อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตแข้ง เอซี มิลาน ยังทำใจไม่ได้เห็น ยูเวนตุส ยิ่งใหญ่ หลังล่าสุด "ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ โดยเป็นแชมป์ 5 สมัยติดต่อกัน ชี้ในอิตาลีไม่ปฏิเสธว่า ยูเว่ ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ในระดับยุโรป พวกเขายังเทียบชั้น "รอสโซเนรี่" ไม่ได้ และหากจะขึ้นมาทาบรัศมีต้องเข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้พอๆ กับที่ มิลาน เคยทำได้
  • มาร็อตต้าเผยอัลเลกรีต่อสัญญายูเว่วีกหน้า
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะได้รับการตบรางวัลจากทีมด้วยสัญญาใหม่ในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งพา "ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน รับ "เบียงโคเนรี่" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือคนเก่ง และต้องการร่วมงานกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »